Cầu thủ Argentina đấm đối thủ trong trận chung kết Futsal World Cup 2021

PV/VOV.VN | 04/10/2021, 07:22

Cầu thủ Borruto của ĐT Futsal Argentina đấm Ricardinho bên phía ĐT Futsal Bồ Đào Nha trong trận chung kết Futsal World Cup 2021.

Sáng nay (4/10) đã diễn ra trận chung kết Futsal World Cup 2021 giữa đương kim vô địch Argentina với Bồ Đào Nha. Khi trận đấu đang diễn ra cân bằng thì bước ngoặt trận đấu đến ở phút 13.

Đó là tình huống mà Borruto bên phía Argentina trong lúc tranh bóng đã đấm thẳng vào bụng của Ricardinho, đội trưởng bên phía ĐT Futsal Bồ Đào Nha khiến cầu thủ này đau đớn lăn lội trên sân.

Sau đó, trọng tài đã cắt còi và xem lại VS (Video Support). Sau khi tham khảo công ngệ VS, trọng tài truất quyền thi đấu của Borruto. Do đó, Bồ Đào Nha được đá hơn người trong vòng 2 phút.

Bồ Đào Nha tận dụng tốt lợi thế hơn người để ép sân đối thủ và tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng đến phút 15, Pany mới ghi được bàn cho đại diện châu Âu. Đến phút 28, cũng chính cầu thủ này nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha.

Mặc dù Claudino ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ngay sau đó, nhưng Argentina vẫn thua chung cuộc 1-2, qua đó trở thành nhà cựu vô địch. Trong khi đó, Bồ Đào Nha có lần đầu tiên lên ngôi ở sân chơi này./.

Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất