Cách mặc áo phông trắng linh hoạt độc đáo

My Anh | 04/07/2024, 11:56

Để biến tấu chiếc áo tưởng chừng đơn giản này trở nên độc đáo và thu hút, bạn cần bỏ túi các cách sáng tạo sau đây.

Áo phông trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Áo mang đến sự linh hoạt và dễ dàng phối đồ, tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Sơ-vin áo phông trắng

Sơ-vin là một trong những cách nâng tầm diện mạo khi mặc áo phông trắng. Bạn có thể sơ-vin toàn bộ hoặc một phần áo. Sơ-vin toàn bộ không chỉ mang lại cho người mặc vẻ ngoài chỉn chu đầy thu hút, mà còn tôn lên những đường cong cơ thể một cách tinh tế.

Sơ-vin là một trong những cách nâng tầm diện mạo của bạn khi mặc áo phông trắng.
Sơ-vin là một trong những cách nâng tầm diện mạo của bạn khi mặc áo phông trắng.

Công thức sơ-vin vạt trước là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mê mẩn phong cách thời trang menswear bụi bặm, cá tính. Với kiểu sơ-vin “hờ hững” này, điểm nhấn sẽ nằm ở vòng eo và tỷ lệ cơ thể của bạn sẽ được “ăn gian” đáng kể.

Thắt nút gấu áo

Thắt nút gấu áo giúp bạn biến hoá phong cách với áo thun ấn tượng hơn.
Thắt nút gấu áo giúp bạn biến hoá phong cách với áo thun ấn tượng hơn. 

Sáng tạo cách mặc áo phông trắng bằng việc thắt nút giúp bạn khẳng định cá tính độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn có thể cuộn nhẹ gấu áo và buộc thành nút thắt để tạo hiệu ứng xếp nếp tự nhiên. Kiểu buộc nút giúp siết eo nhẹ nhàng, khoe đường cong cơ thể một cách gợi cảm và quyến rũ. Cách mặc này giúp giảm bớt sự cứng nhắc của áo phông trắng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Biến tấu cùng chân váy

Kết hợp áo thun với chân váy xếp li sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động.
Kết hợp áo thun với chân váy xếp li sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động.

Sự kết hợp giữa áo phông trắng và chân váy có thể thể hiện phong cách thanh lịch và nữ tính. Bạn có thể chọn chân váy dài hoặc chân váy ngắn để kết hợp cùng áo phông trắng.

Về màu sắc, bạn có thể chọn váy sáng màu tương tự như áo thun trắng để giữ được vẻ tươi mới cho tổng thể. Cách mặc này rất phù hợp cho những dịp trang trọng như hẹn hò hay tiệc tối, giúp bạn vừa thanh lịch mà vẫn thời trang.

Layer áo phông trắng 

Layer là một trong những cách phối đồ rất phổ biến trong những năm gần đây. Từ những lớp trang phục được kết hợp hài hòa, dấu ấn phong cách của người mặc cũng trở nên thú vị và mới mẻ hơn.

Layer áo phông trắng với các loại áo khác sẽ làm giảm bớt sự đơn điệu trong cách phối đồ.
Layer áo phông trắng với các loại áo khác sẽ làm giảm bớt sự đơn điệu trong cách phối đồ.

Bạn có thể chọn kết hợp áo sơ mi, áo khoác mỏng để kết hợp với áo phông trắng. Về màu sắc, bạn có thể chọn màu tương tự hoặc tương phản với áo phông trắng cho phù hợp, điều này có thể làm tăng hiệu ứng thị giác cho tổng thể vóc dáng.

Cách mặc này rất phù hợp với mùa xuân thu hay những dịp có nhiệt độ chênh lệch giữa sáng và tối lớn, giúp bạn vừa giữ ấm vừa khoe gu thời trang.

My Anh
Bài liên quan
Mix quần âu trắng theo cách sau đảm bảo sang xịn
Quần âu trắng - món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức mạnh biến hóa đa dạng, giúp bạn tỏa sáng trong mọi phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thêm nhiều đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm, cao nhất 10 điểm/môn mới đỗ
Mức điểm chuẩn của các trường đại học: Khoa học Tự nhiên, Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Kinh tế quốc dân, Quốc tế đều ở ngưỡng cao 25 - 30 điểm.
Mới nhất