Các hãng hàng không vận chuyển gần 50 tấn hàng cứu trợ đến đồng bào vùng lũ lụt

Phi Long/VOV.VN | 13/09/2024, 07:19

Ngày 12/9, ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet đã bắt đầu vận chuyển gần 50 tấn hàng hóa cứu trợ đến các tỉnh thành phía Bắc có người dân bị ảnh hưởng vì bão lụt.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Toàn cảnh chuyển thăm Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào và Phu nhân
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân Naly Sisoulith và Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào thăm Việt Nam từ ngày 10 đến 13/9, theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân.
  • Radio trong mùa mưa bão
    Trong mùa mưa lũ khắc nghiệt ở vùng cao Tây Bắc, thông tin trên sóng phát thanh đã đồng hành với người dân ở những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng thiên tai, ngập lụt, sạt lở, lũ quét... Đặc biệt là vào những thời điểm mưa lũ tàn phá, chia cắt nhiều xã, bản, sóng điện thoại, mạng internet gián đoạn, mất kết nối... riêng phát thanh vẫn đến được với bà con.
  • 336 người chết và mất tích do hoàn lưu bão số 3
    Tính đến 20h ngày 12/9, hoàn lưu bão số 3 đã khiến 336 người chết và mất tích, trong đó có 233 người chết, 103 người mất tích.
  • Ninh Bình: Nếu xả tràn sông Hoàng Long, 55.000 dân phải sơ tán
    Khoảng 55.000 người dân ở vùng trũng thấp thuộc các huyện Gia Viễn, Nho Quan bị ngập, buộc phải sơ tán khi tỉnh Ninh Bình dự kiến xả tràn sông Hoàng Long tối nay.
Mới nhất