Các ca sĩ Chung kết Sao Mai 2022 hội tụ trong chương trình “Nồng nàn vị Tết”

Lê Anh/VOV.VN | 19/01/2023, 19:27

Nồng nàn vị Tết” là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới 2023, có thể coi là cầu nối giữa các ca sĩ vừa bước ra từ mùa giải Sao Mai 2022 đến gần hơn với khán giả vào dịp xuân Quý Mão.

Trong đó Phong cách nhạc thính phòng có Lan Quỳnh (giải Nhất), Vân Anh (giải Nhì), Thu Lương, Dương Văn Đức, Tuấn Phi…; Phong cách nhạc dân gian gồm Lê Minh Ngọc (giải Nhất), Thu An (giải Nhì), Nguyễn Thị Hiếu, Mai Thu Hương, Thuỳ Dương…; Phong cách nhạc nhẹ gồm Trịnh Văn Núi (giải Nhất), Hồng Hạnh (giải Nhì), Hồ Văn Kãnh, Đức Anh, Huyền Anh, Phương Thảo…

Cùng với đó, chương trình còn hội tụ cả các ca sĩ là giám khảo Vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022 và các nhà báo - những người theo sát các hoạt động nghệ thuật nước nhà đặc biệt là Sao Mai: ca sĩ Khánh Linh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Phạm Phương Thảo, nhà báo Ngô Bá Lục, nhà báo Mạnh Hà, nhà báo Hà Tùng Long. Dẫn dắt chương trình là cặp MC Danh Tùng và MC Thuỳ Linh.

“Nồng nàn vị Tết” là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới 2023, có thể coi là cầu nối giữa các ca sĩ vừa bước ra từ mùa giải Sao Mai 2022 đến gần hơn với khán giả vào dịp xuân Quý Mão. Trong chương trình, các ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc về mùa xuân, ngày Tết với những màu sắc âm nhạc đa dạng được thể hiện trẻ trung, hiện đại bởi các phần trình diễn đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca… Những phần kết hợp ăn ý, hoà quyện của các Sao Mai hứa hẹn mang tới bữa tiệc âm nhạc ngày Tết rộn ràng, tràn đầy hứng khởi.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn ấn tượng là các phần giao lưu, những câu chuyện gần gũi, cởi mở về ngày Tết, năm mới của các nghệ sĩ, để thấy được những bước tiến, sự thay đổi của các ca sĩ Sao Mai trên hành trình sự nghiệp của mình sau khi bước ra từ mùa giải. Cùng với đó là những sẻ chia, động viên quý giá từ các nhà báo, các ca sĩ nổi tiếng nhiều năm trong nghề cho các Sao Mai 2022 thêm định hướng rõ ràng & đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Chương trình "Nồng nàn vị Tết" sẽ phát sóng vào lúc 15h00 ngày 21/1/2023 (30 Tết) trên VTV3, phát lại vào 21h40 ngày 22/1/2023 (mùng 1 Tết) trên VTV3./.

Bài liên quan
Nhập viện do pháo nổ dịp Tết Giáp Thìn nhiều hơn so với Tết Quý Mão
Theo báo cáo của Bộ Y tế, số người đến bệnh viện khám, cấp cứu do bị tai nạn pháo nổ, chất nổ những ngày đầu dịp nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn nhiều hơn so với Tết Quý Mão.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất