Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà xông đất cảng hàng không quốc tế Cam Ranh

Thái Bình/VOV-Miền Trung | 10/02/2024, 18:50

Sáng nay 10/2 (tức Mùng 1 Tết Giáp Thìn), Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức lễ đón chuyến bay xông đất năm Giáp Thìn 2024.

Lúc 7h50 phút, chuyến bay mang số hiệu VN1340 khởi hành từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chở theo hơn 100 hành khách đã hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Sau nghi thức phun vòi rồng chào đón chuyến bay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà là 2 trong 3 vị khách được lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng quà khi đến Cam Ranh trong ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn. 

Lễ đón chuyến bay xông đất đầu năm Âm lịch là hoạt động thường niên của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa. Hoạt động này nhằm gửi đến du khách trong nước và quốc tế thông điệp về một Nha Trang - Khánh Hòa thân thiện và mến khách. 

Qua đó, góp phần tạo không khí sôi động của du lịch ngay từ đầu năm, khích lệ tinh thần của các doanh nghiệp, hướng đến một năm nhiều thành công mới cho ngành du lịch của địa phương.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, tháng 1/2024, tỉnh Khánh Hòa đón hơn 720.000 lượt khách, trong đó, 520.000 lượt khách quốc tế. Dự báo, tháng 2, năm nay, lượng khách sẽ tăng cao. Riêng dịp nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 sẽ có khoảng hơn 1.100 chuyến bay đến và đi thông qua Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

Trong đó, 550 lượt chuyến bay nội địa với hơn 90.000 lượt khách và gần 600 lượt chuyến bay quốc tế với khoảng 100.000 lượt khách. Lượng khách tăng cao, ấn tượng từ đầu năm mới, góp phần giúp ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa hiện thực hóa mục tiêu đón 9 triệu lượt khách trong năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh cho biết: "Chào đón chuyến bay xông đất vào sáng Mồng 1 Tết, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh dự kiến trong dịp Tết chuyến bay sẽ tăng, đặc biệt là chuyến bay từ Trung Quốc đến, và chuyến bay nội địa cũng tăng. Sở Du lịch Khánh Hòa tăng cường công tác thanh tra, thành lập đoàn Thanh tra với ngành Thuế kiểm tra về việc niêm yết và bán theo giá niêm yết đối với các cơ sở lưu trú".

Bài liên quan
Hơn 2.000 khách du lịch đến Nha Trang bằng tàu biển cao cấp
Hôm nay (31/12), tàu du lịch cao cấp Westerdam, quốc tịch Hà Lan đã cập cảng Nha Trang mang theo hơn 2.000 hành khách nhiều quốc tịch, trong đó chủ yếu quốc tịch Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất