Bích Như và Đỗ Thanh Hải lỡ cơ hội giành huy chương Paralympic Tokyo 2020

Yến Hoàng/VOV.VN | 28/08/2021, 18:20

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng 2 vận động viên của Việt Nam là Bích Như và Đỗ Thanh Hải không thể giành được huy chương tại môn bơi ở Paralympic Tokyo 2020.

Chiều 28/8, Bích Như và Đỗ Thanh Hải bước vào thi chung kết nội dung bơi của mình tại Paralympic Tokyo 2020. Bích Như tranh tài ở 100m bơi ếch nữ hạng thương tật SB5.

Vận động viên của Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm và về đích với thành tích 1 phút 53 giây 00. Bích Như chỉ xếp hạng 7/8 vận động viên thi chung kết nên không thể giành huy chương.

Trong khi đó, ở nội dung chung kết 100m bơi ếch nam hạng thương tật SB5, vận động viên Đỗ Thanh Hải đã thi đấu rất tốt, đạt thành tích 1 phút 35 giây 68, tốt hơn thành tích tại vòng loại. Tuy nhiên, vận động viên sinh năm 1990 đứng thứ 6/8 nên không đoạt được huy chương.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam vẫn đang có 1 HCB do lực sĩ Văn Công giành được ở môn cử t, tạm xếp 43 toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương./.

Bài liên quan
2024 sẽ là năm bùng nổ cực mạnh của xe điện hóa tại Việt Nam
Khởi động từ lâu, nhưng có lẽ phải đến năm nay; người tiêu dùng Việt mới có thể chứng kiến các mẫu xe điện và điện hóa thực sự nở rộ về số lượng và chủng loại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất