Bị mỉa mai 'sống bám' nhà vợ nhưng vẫn nói đạo lý, Tuấn Hưng đáp trả

21/02/2023, 16:22

Có vợ mà bám là tốt phước đấy" - Tuấn Hưng phản hồi khi có người mỉa mai anh "sống bám nhà vợ".

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu. Cựu hot girl sinh cho nam ca sĩ 3 con đủ nếp đủ tẻ.

Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng không khó để nhận ra chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn rất bền chặt. Trên trang cá nhân không ít lần giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi được sống cùng bà xã xinh đẹp.

Bị mỉa mai 'sống bám' nhà vợ nhưng vẫn nói đạo lý, Tuấn Hưng đáp trả - 1

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và vợ.

Tuy nhiên, điều này lại khiến một bộ phận khán giả cho rằng nam ca sĩ “nịnh đầm”, “ăn bám” nhà vợ. Mới đây khi Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh anh đang làm vườn kèm chia sẻ về việc “tự làm tự ăn”, một tài khoản mạng xã hội bỗ bã nhận xét: “Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend”.

Trước bình luận này, Tuấn Hưng lập tức phản hồi: “Có vợ mà bám là tốt phước đấy". Nam ca sĩ còn khẳng định, bất hạnh của người đàn ông là lấy phải một người vợ không biết vun vén cho gia đình. Giọng ca Tìm lại bầu trời còn nói thêm, những kẻ xỉa xói anh là người đang không hạnh phúc.

Phản hồi của Tuấn Hưng nhận được nhiều bình luận ủng hộ từ khán giả.

Bị mỉa mai 'sống bám' nhà vợ nhưng vẫn nói đạo lý, Tuấn Hưng đáp trả - 2

Tuấn Hưng thẳng thắn đáp trả khi bị nói "ăn bám" nhà vợ.

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ gặp phải những bình luận kém duyên như thế này. Trước đó hồi tháng 7/2021 Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ:

“Nhân tiện nhắc chuyện không nên nhắc, thấy trên mạng có hình chế mình là chạn vương đầy hàm ý. Tôi biết có vài anh chị đang khó chịu vì tôi may mắn có vợ xinh và giỏi nên ám chỉ đặt tên tôi là chạn vương chứ gì? … Ừ tôi chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà úp bát”.

An Nguyên

Bài liên quan
Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động cho con gái: Bố yêu con hơn bất cứ thứ gì
Tuấn Hưng thẳng thắn thừa nhận, cô con gái nhỏ đã giúp anh bỏ được tính nóng nảy, bộp chộp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất