Báo Indonesia nhận định 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam

02/07/2022, 11:51

Trang Bola.com của Indonesia cho rằng Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Văn Tú là những cầu thủ mà U19 Indonesia cần đặc biệt quan tâm.

Trước thềm trận đấu với U19 Việt Nam, trang Bola.com nhận định rằng 4 cầu thủ Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Văn Tú có thể mang tới "ác mộng" cho đội chủ nhà trong trận ra quân.

Báo Indonesia nhận định 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam - 1

Nguyễn Văn Trường là cái tên được chú ý nhất trong đội hình U19 Việt Nam.

Nguyễn Văn Trường

Tại VCK U23 châu Á 2022, Nguyễn Văn Trường và Khuất Văn Khang là 2 cầu thủ trẻ nhất có tên trong danh sách U23 Việt Nam. Văn Trường được đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát tuyến giữa và sút xa. Tuy nhiên Bola.com nhận định cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC còn có vũ khí nguy hiểm khác.

"Với chiều cao 1m82, cầu thủ này có thể gây nguy hiểm cho hàng thủ U19 Indonesia trong các tình huống bóng chết", Bola.com nhấn mạnh.

Khuất Văn Khang

Khuất Văn Khang được chú ý khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc nhờ lối chơi năng nổ, xông xáo và sáng tạo. Trong trận đấu với U23 Ả Rập Xê Út, Văn Khang tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội ghi bàn, song những cú sút của Nhâm Mạnh Dũng và Lê Minh Bình đều không bay vào lưới đối thủ.

Bên cạnh đó, Văn Khang có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ biên. Sự đa năng của cầu thủ này sẽ là vũ khí mà HLV Đinh Thế Nam có thể tận dụng tại giải U19 Đông Nam Á lần này.

Báo Indonesia nhận định 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam - 2

Nguyễn Quốc Việt từng giành danh hiệu vua phá lưới tại 3 giải trẻ cấp quốc gia

Nguyễn Quốc Việt

Chân sút của Học viện Nutifood JMG - Nguyễn Quốc Việt là cái tên quen thuộc tại các giải trẻ trong nước. Chân sút này liên tục tỏa sáng với danh hiệu vua phá lưới tại U17 quốc gia 2020, U19 quốc gia 2021 và U21 quốc gia 2021. Với khả năng ghi bàn xuất sắc, Quốc Việt là một trong những cầu thủ được chú ý nhất trong đội hình của HLV Đinh Thế Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á 2022. 

“Điểm mạnh của em là ở khâu dứt điểm và chạy chỗ. Tuy nhiên, về thể lực, vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện”, tiền đạo sinh năm 2003 nhận xét về bản thân.

Nguyễn Văn Tú

Tiền vệ Nguyễn Văn Tú hiện đang thuộc biên chế CLB Viettel. Điểm mạnh của cầu thủ này là các đường chọc khe và sút xa. Tại trận chung kết giải U19 quốc gia 2022, Văn Tú là người ghi bàn mở tỉ số cho U19 Viettel, tuy nhiên đội bóng của anh bị U19 Hà Nội chọc thủng lưới 2 lần liên tiếp và đành chấp nhận ngôi Á quân.

Trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Indonesia thuộc bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra lúc 20h hôm nay (2/7).

Thành Đỗ
Bài liên quan
U19 Hà Nội FC ''thống trị'' U19 Quốc gia: Chờ đợi những Quang Hải mới
U19 Hà Nội FC lần thứ 7 vô địch U19 Quốc gia để nối dài mạch ''thống trị'' ở giải đấu này. Đó là tín hiệu để người hâm mộ chờ đợi những Quang Hải mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất