Ăn gà rán, uống trà sữa liên hoan tại lớp, gần 20 học sinh nhập viện

13/01/2023, 14:20

Sau khi ăn gà rán và uống trà sữa, gần 20 học sinh lớp 6 một trường THCS ở TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có biểu hiện đau bụng, nôn ói phải nhập viện.

Sáng nay (13/1), đại diện Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, các bác sĩ đang theo dõi, điều trị cho gần 20 học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn TP Vũng Tàu với các triệu chứng đau bụng, nôn ói nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Ăn gà rán, uống trà sữa liên hoan tại lớp, gần 20 học sinh nhập viện - 1

Bác sĩ thăm khám cho một em học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm do ăn gà rán, uống trà sữa. (Ảnh: N.G)

Theo Bệnh viện Vũng Tàu, đến trưa nay, sau khi cấp cứu và thăm khám, nhiều trường hợp đã dần phục hồi và được cho xuất viện, một số khác đang phải tiếp tục theo dõi.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, các em học sinh trên ăn gà rán và uống trà sữa được một phụ huynh đại diện hội cha mẹ học sinh mang tới để làm tiệc liên hoan cuối năm.

Khoảng 30 phút sau khi ăn, nhiều em có biểu hiện chóng mặt, đau bụng, buồn nôn kèm tiêu chảy.

Ngay sau đó, nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào Bệnh viện Vũng Tàu để cấp cứu, đồng thời báo cho phụ huynh.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Đã xác định được tác nhân gây ngộ độc thực phẩm ở 12 học sinh tại Nha Trang
Cơ quan chức năng xác định, tác nhân gây ra vụ ngộ độc thực phẩm khiến 12 học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi nhập viện nghi là vi sinh vật .

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất