Xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trên kênh nào?

06/08/2022, 06:51

Trận đấu U16 Việt Nam vs U16 Indonesia tại bảng A giải U16 Đông Nam Á 2022 diễn ra lúc 20h hôm nay 6/8.

U16 Indonesia là đối thủ cuối cùng của U16 Việt Nam ở vòng bảng giải U16 Đông Nam Á 2022. Trận đấu giữa U16 Việt Nam vs U16 Indonesia diễn ra lúc 20h hôm nay 6/8. Hiện không có đơn vị nào sở hữu bản quyền phát sóng giải U16 Đông Nam Á tại Việt Nam. Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu U16 Việt Nam vs U16 Indonesia.

Đây là cuộc đọ sức có tính chất đặc biệt quan trọng với cả 2 đội bóng. Theo điều lệ giải năm nay, chỉ 3 đội bóng dẫn đầu bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mới có thể giành vé vào bán kết. Indonesia mới là đội bóng có nhiều lợi thế hơn khi họ bằng điểm U16 Việt Nam nhưng xếp đầu bảng A do vượt trội về chỉ số phụ. Do vậy, nếu muốn có được ngôi đầu bảng, U16 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ.

Xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trên kênh nào? - 1

U16 Việt Nam cần chiến thắng U16 Indonesia để tự quyết số phận.

Trả lời truyền thông, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, có tinh thần cao hơn nữa khi đá với U16 Indonesia. Chắc chắn trước trận cuối vòng bảng gặp U16 Indonesia, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt như 2 trận đầu tiên. Chúng tôi sẽ có những thay đổi về đấu pháp cho từng trận đấu, để cố gắng làm sao giành được chiến thắng tiếp theo".

U16 Indonesia có một số cầu thủ đáng chú ý như tiền đạo Kaka, tiền vệ Rizky và trung vệ đội trưởng Iqbal Gwijangge. Đây là nhóm ngôi sao trụ cột của đội bóng xứ vạn đảo ở giải lần này. Ngoài ra, sân nhà là lợi thế không thể không nhắc tới với U16 Indonesia. Sau nhiều cuộc đọ sức căng thẳng giữa 2 nền bóng đá, một trận đấu ở cấp độ U16 cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu.

Về cơ bản, chỉ cần 1 điểm thì U16 Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng, nhưng chúng ta sẽ phải nín thở chờ đợi các trận đấu khác, đặc biệt là tại bảng C, khi 2 đội đầu bảng có cơ hội thắng đậm ở lượt cuối. Do vậy, tấn công và ghi bàn sẽ là đích đến của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn dù đối thủ rất mạnh.

Mai Phương
Bài liên quan
Phong Phú Hà Nam vô địch U16 Quốc gia 2023
CLB Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch Giải bóng đá nữ U16 Quốc gia 2023 sau trận hoà trước Thái Nguyên T&T.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất