Vương quốc Anh có thể thêm một số nước vào danh sách áp đặt cách ly

30/07/2020, 08:53

VOVLIVE - Theo Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock, trong một vài ngày tới, Vương quốc Anh có thể thêm một số nước vào danh sách cách ly.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock. Ảnh: Reuters

Theo Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock, nước Anh có thể đưa ra các biện pháp cách ly đối với các công dân đến từ một vài nước trong những ngày tới. Tuy nhiên, ông Matt Hancock không chỉ rõ đó là những nước nào.

Khi được hỏi về khả năng trong vài ngày tới, nước Anh có thể thay đổi danh sách các quốc gia áp dụng biện pháp cách ly, ông Hancock trả lời “Tất nhiên rồi, chúng ta phải có cái nhìn thực tế rằng nhiều thứ sẽ thay đổi bởi vì đại dịch thay đổi mọi thứ ở nhiều quốc gia”, ông Matt Hancock chia sẻ với BBC.

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch Covid - 19 vẫn diễn biến phức tạp tại vương quốc xứ sở sương mù. Theo số liệu từ Worldometers, Vương quốc Anh ghi nhận 301.455 ca nhiễm và 45.961 người tử vong vì Covid - 19./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất