Vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee mua nhà gần 2 triệu USD ở Mỹ để con du học

14/02/2023, 14:52

Chuẩn bị cho con du học, nhiều ngôi sao Hàn Quốc bao gồm vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee bỏ số tiền lớn mua nhà tại Irvine, California, Mỹ.

Ngày 14/2, tờ Xports News đưa tin chương trình giải trí Story Free Han Doctor của tvN đề cập đến sự đầu tư về giáo dục cho con cái của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Theo Xports News, vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra hướng con họ tới nền giáo dục cao cấp. Họ sống ở Irvine, California, Mỹ để con thuận tiện trong việc học tập. Irvine - nơi họ sinh sống - được biết đến là thành phố chuyên về giáo dục trẻ em vì nằm gần các đại học hàng đầu thế giới.

Con của nhiều ngôi sao khác như Son Ji Chang và Oh Yeon Soo, Lee Jae Ryong và Yu Ho Jeong, Han Seok Kyu đều học ở đây. Đặc biệt, theo chương trình giải trí Story Free Han Doctor, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng mua một căn nhà ở Irvine với giá 2,4 tỷ won (gần 1,9 triệu USD) để phục vụ cho việc học hành của các con.

Vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee mua nhà gần 2 triệu USD ở Mỹ để con du học - 1

Vợ chồng Bi Rain mua nhà tại Mỹ.

Một phóng viên của bộ phận giải trí cho biết: "Lý do khiến nơi này nổi tiếng là thành phố này có tinh thần học tập rất cao. Điểm đầu vào đại học ở Irvine rất cao, tỷ lệ cạnh tranh có thể đứng top đầu tại Mỹ. Nó nằm gần các đại học hàng đầu thế giới. Ngoài ra, thời tiết rất hoàn hảo nên người ta nói đó là thành phố chuyên về giáo dục trẻ em”.

Theo tờ Maekyung, Irvine là điểm đến yêu thích của ngôi sao Hàn Quốc. Từng có thống kê cho thấy khoảng 5.000 trong số 30.000 học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Irvine là du học sinh Hàn Quốc.

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò và hiện có hai con chung. Họ được biết đến như những ngôi sao có doanh thu lớn từ việc kinh doanh bất động sản.

Tuy nhiên, ngày 14/1, tờ Sports Khan đưa tin Bi Rain, Kim Tae Hee lỗ nặng vì kinh doanh bất động sản. Tòa nhà thuộc sở hữu của ca sĩ Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee ở Seocho-dong dự kiến ​​bị ảnh hưởng đáng kể do tiền vốn quá lớn và thị trường đầy biến động.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Đêm nhạc Kpop tại SVĐ Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả
BTC đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào việc nghệ sĩ không tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất