Việt Nam đang là điểm đến "ít tốn kém" với du khách Ấn Độ

Nam Anh/VOV.VN (biên dịch) Theo IndiaTimes | 03/04/2024, 20:50

Trang India Times đề xuất Việt Nam là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tiết kiệm ngân sách với người Ấn Độ, với chi phí dưới 25.000 Rupee (khoảng 7,5 triệu đồng) trong tháng 4 này.

Theo India Times, người Ấn Độ có thể đi du lịch Việt Nam, Bangkok (Thái Lan), Bhutan, Sri Lanka và Nepal mà không tốn quá nhiều tiền, như trong tháng 4 này với mức giá dưới 25.000 Rupee (khoảng 7,5 triệu đồng).

Về Việt Nam, bài viết trên India Times cho biết: "Việt Nam là viên ngọc quý của Đông Nam Á mang lại giá trị đáng kinh ngạc với số tiền bỏ ra. Khám phá những con phố nhộn nhịp của Hà Nội, đi thuyền qua những núi đá vôi tuyệt đẹp trên vịnh Hạ Long hoặc thư giãn trên những bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng và Nha Trang. Với chỗ ở có giá cả phải chăng, thức ăn đường phố ngon miệng với giá dưới 100 rupee (khoảng 30.000 đồng) và các lựa chọn giao thông giá rẻ như xe buýt và đường sắt nội địa, Việt Nam là thiên đường cho những chuyến du lịch tiết kiệm".

Bangkok (Thái Lan), Bhutan, Sri Lanka và Nepal cũng là các điểm đến du lịch với chi phí thấp cho du khách Ấn Độ. Ví dụ như Nepal cung cấp nhà nghỉ giá cả phải chăng, các bữa ăn đầy đủ với giá dưới 200 rupee (khoảng 60.000 đồng) và các lựa chọn giao thông hợp túi tiền như xe buýt địa phương hoặc hình thức đi chung xe. Bangkok (Thái Lan) cũng có những chỗ ở giá cả phải chăng, thức ăn đường phố với giá 100 rupee (khoảng 30.000 đồng) và các lựa chọn di chuyển giá rẻ như xe tuk-tuk và xe buýt.

Để có chuyến đi tiết kiệm ngân sách, bài viết cũng khuyên du khách Ấn Độ đặt sớm chuyến bay và chỗ ở để có ưu đãi tốt nhất. Các chuyến du lịch vào thời điểm chuyển giao giữa mùa cao điểm sẽ có mức giá thấp hơn và ít đông đúc hơn.

Mới đây, tờ Forbes xếp Hội An (Quảng Nam) đứng đầu trong 15 điểm đến du lịch giá rẻ nhất thế giới trong năm 2024, với tổng chi phí thiết yếu cho 1 du khách vào khoảng 64 USD/ngày (khoảng 1,6 triệu đồng). Trước đó, nền tảng Wethrift cũng xếp Hà Nội đứng thứ 2 trong 15 điểm đến có mức chi phí du lịch phải chăng nhất với du khách quốc tế trong năm 2024.

Bài liên quan
Phố cổ Hội An không còn cảnh ken đặc du khách dịp lễ 30/4-1/5
Cảnh tượng ken đặc bước chân du khách tản bộ trên các tuyến phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, vào dịp lễ 30/4-1/5 của những năm trước đã không còn tiếp diễn ở năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất