Vertiv giới thiệu UPS dòng Lithium-Ion một pha hiệu quả cao

Bảo Anh | 15/09/2021, 14:45

Vertiv vừa công bố giải pháp mới vào hệ thống bộ lưu điện (UPS) với các tùy chọn pin lithium-ion cho dòng UPS tương tác đường dây (line-interactive) Vertiv™ Edge.

So với pin axit chì (VRLA) được điều chỉnh bằng van, pin lithium-ion có tuổi thọ cao hơn gấp 3 lần, hoạt động với hiệu suất lớn hơn ở nhiệt độ cao hơn, nhỏ hơn, nhẹ hơn và cung cấp thời gian chạy lâu hơn. Dòng Vertiv Edge UPS Lithium-Ion cung cấp tối đa 10 phút dự phòng cho pin khi đầy tải, trái ngược với khoảng 3-5 phút đối với UPS tiêu chuẩn có pin VRLA.

Vertiv giới thiệu UPS dòng Lithium-Ion một pha hiệu quả cao - 1

Công nghệ Lithium-ion mang lại độ tin cậy và hiệu quả cải thiện, tuổi thọ dài hơn và diện tích sử dụng nhỏ hơn, nhưng tổng chi phí sở hữu lại thấp hơn so với pin VRLA. Trên toàn châu Á, chúng tôi nhận thấy sự quan tâm đến các hệ thống UPS có chứa pin lithium-ion của khách hàng đang ngày một gia tăng”, Andy Liu - Giám đốc bộ phận Giải pháp giá đỡ tích hợp của Vertiv Châu Á cho biết.

Bộ lưu điện Vertiv Edge Lithium-Ion lý tưởng cho các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, giáo dục, bán lẻ và các cơ quan chính phủ. Sản phẩm đi kèm với một bảo hành năm năm tiêu chuẩn cho thiết bị điện tử và pin. Đi kèm với đó là một loạt các tùy chọn khởi động và dịch vụ tại chỗ. Dòng UPS mới Vertiv ™ Edge Lithium-Ion này được hỗ trợ bởi phần mềm Vertiv™ Power Insight, có thể tải xuống miễn phí trên trang web của Vertiv.

Bảo Anh
Bài liên quan
Hãng pin lớn của Trung Quốc hợp tác chiến lược toàn cầu với Ford về xe điện
Nhà sản xuất pin lithium-ion của Trung Quốc và Ford Motor Company đã hợp tác chiến lược toàn cầu, cung cấp pin tại Trung Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Tiếp tục lan toả, tạo động lực cho sự phát triển nền KHCN nước nhà
Thủ tướng mong muốn, tinh thần say mê nghiên cứu, dấn thân vì KHCN của các thế hệ đi trước tiếp tục được lan tỏa, phát huy mạnh mẽ trong thế hệ trẻ, nhất là đội ngũ nhà khoa học hôm nay và tương lai.
Mới nhất