V-League 2023 có HLV đầu tiên bị mất việc

PV/VOV.VN | 23/02/2023, 18:26

HLV Lư Đình Tuấn (CLB Bình Dương) là nhà cầm quân đầu tiên không giữ được vị trí huấn luyện ở mùa giải V-League 2023.

Chiều 23/2, lãnh đạo CLB Bình Dương thống nhất với HLV trưởng Lư Đình Tuấn về việc nhà cầm quân này sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng đất Thủ thời gian tới.

Đây là quyết định có thể hiểu được của CLB này khi Bình Dương thi đấu bết bát ở 4 vòng đã qua với chỉ 2 điểm có được và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Ngay sau trận đấu giữa Bình Dương và CLB TP.HCM hôm 17/2 vừa qua, HLV Lư Đình Tuấn cũng đã chia sẻ sẵn sàng nghỉ công việc để đội bóng tốt lên. 

Mùa giải 2023, Bình Dương đã lấy về Vua phá lưới V-League 2022 Rimario Gordon và tiền vệ trung tâm Oloya Moses từ Hải Phòng. Rimario một mình ghi 4 bàn từ đầu giải nhưng một mình ngoại binh này là chưa đủ để giúp Bình Dương có kết quả như mong đợi.

HLV Lư Đình Tuấn nhậm chức ở Bình Dương vào ngày 1/8/2022 để thay thế cho GĐKT Đặng Trần Chỉnh và HLV Nguyễn Thanh Sơn. Cựu trợ lý HLV ĐT Việt Nam giúp Bình Dương kết thúc V-League 2022 với vị trí thứ 7 chung cuộc. 

Hiện tại, phía CLB Bình Dương vẫn chưa công bố chính thức người sẽ kế nhiệm ông Lư Đình Tuấn. Tuy nhiên, nhiều khả năng cựu HLV HAGL - Nguyễn Quốc Tuấn sẽ được bổ nhiệm trong ít ngày tới khi cựu HLV trưởng U17 Việt Nam đã đảm nhận vai trò GĐKT của Bình Dương trong thời gian qua./. 

Bài liên quan
Những trận đấu áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024
Ban tổ chức thông báo những trận đấu được áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất