Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ'

Tùng Nguyễn | 08/05/2022, 15:21

Ngày của mẹ' là dịp để nhiều sao Việt thể hiện tình cảm với không chỉ người sinh ra mình mà còn với cả gia đình yêu thương.

"Ngày của mẹ" được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, nhằm tôn vinh sự hy sinh của tất cả những người mẹ trên khắp thế giới. Hôm nay (8/5) để hưởng ứng ngày này, nhiều mỹ nhân Việt đã có những hành động gửi gắm tình cảm đến mẹ của mình, thậm chí có trường hợp còn gây chú ý vì lời chúc đặc biệt.

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 1

Hoà Minzy dành tặng hẳn một MV để gửi tặng mẹ trong ngày đặc biệt. Cô nghẹn ngào gửi lời cảm ơn mẹ đã chăm sóc từ nhỏ, tới khi cô mang bầu, sinh con. "Ngày xưa mới lớn chỉ muốn rời xa gia đình để tự do, còn bây giờ chỉ muốn ở bên cạnh bố mẹ thôi", cô viết. 

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 2

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ bức ảnh cả gia đình kèm lời gửi gắm tới mẹ: "Chúc mừng ngày của mẹ. Thương chúc mẹ của con thật nhiều hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và đồng hành cùng con. Con yêu mẹ và gia đình mình rất nhiều".

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 3

Diễn viên Trương Ngọc Ánh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Nhân Ngày của mẹ, cô dành tặng món trang sức giá trị cho đấng sinh thành kèm những lời nhắn gửi yêu thương. "Người phụ nữ vĩ đại nhất đối với Ánh trên thế giới này chính là mẹ. Tình yêu của mẹ như con suối, dịu dàng xoa dịu tâm hồn, mang đến sự ấm áp, vỗ về. Mẹ cũng là chốn bình yên để Ánh trở về, để được tiếp thêm năng lượng bỏ lại những mỏi mệt phía sau", cô chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 4
Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 5

Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải những người "mẹ" đặc biệt trong cuộc đời của mình. Cô cảm ơn những người “mẹ” đáng quý đã luôn thương yêu, không ngại vất vả để mình có được ngày hôm nay. "Tiên thật sự vô cùng may mắn khi có những người phụ nữ tuyệt vời đã mang nặng đẻ đau và dạy dỗ Tiên trưởng thành, đã luôn giúp Tiên vượt qua mọi rào cản để đạt đến vinh quang, đã luôn yêu thương và nâng đỡ trong công việc, luôn xoa dịu tâm hồn, giúp Tiên có cái nhìn đẹp đẽ hơn về cuộc sống", cô viết.

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 6

"Ngày của mẹ và của chúng mình, những người dành tình thương yêu vô điều kiện và sự lo lắng cho những đứa con mà nhiều lúc phải hoá thân thành vai “ác”. Mong tất cả các mẹ sẽ luôn có nhiều sức khoẻ để hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng này, những người mẹ luôn xứng đáng được tri ân 365 ngày trong năm", Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ.

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 7

Á hậu Thuý Vân chia sẻ bộ ảnh cùng mẹ ruột và mẹ chồng. Cô cảm ơn cả hai người mẹ đã giúp bản thân vững vàng và may mắn nhất chính là hai mẹ luôn ủng hộ những hoài bão, ước mơ của mình. 

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 8
Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 9

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng đăng tải hình ảnh mẹ ruột và người "mẹ" đặc biệt của mình. Cô gửi gắm: "Chúc 2 mẹ yêu dấu của con sẽ luôn nhiều sức khoẻ, niềm vui và luôn xinh đẹp. Linh sẽ không làm 2 mẹ thất vọng đâu".

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 10

Trịnh Kim Chi chia sẻ lại bức ảnh ngày thơ ấu cùng mẹ kèm lời nhắn: "Nhớ mẹ". Cô tiết lộ dù có ra sao thì bản thân vẫn không thể đẹp bằng mẹ của mình.

Trương Ngọc Ánh, Thuỳ Tiên cùng dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh mừng 'Ngày của mẹ' - 11

NSND Hồng Vân xúc động dành những lời gửi gắm: "Ngày nào cũng là ngày của mẹ. Kiếp trước, kiếp này và kiếp sau con vẫn là con của mẹ. Con yêu mẹ".

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất