TRỰC TIẾP PSG 1-0 Man City: Gueye mở tỷ số, Bernardo Silva bỏ lỡ khó tin

PV/VOV.VN | 29/09/2021, 02:30

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa PSG và Man City trong khuôn khổ bảng A Champions League 2021/2022, diễn ra lúc 02h00 ngày 29/9 theo giờ Việt Nam.

02:50

Hiệp 1 kết thúc!!! PSG nắm lợi thế dẫn trước Man City 1-0.

02:45

43': KHÔNG VÀO!!! Ruben Dias đánh đầu dũng mãnh trong tình huống phạt góc, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã bay người cứu thua đẹp mắt.

02:43

40': Kevin De Bruyne thoát thẻ đỏ!!! Gầm giày của tiền vệ người Bỉ đã đạp vào ống đồng của Idrissa Gueye trong tình huống ham bóng. May cho Man City, trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Kevin De Bruyne.

02:39

37': PSG phản công!!! Kylian Mbappe mở tốc độ bên cánh trái rồi trả ngược để Ander Herrera băng lên dứt điểm tuyến hai. Tuy nhiên, thủ môn Ederson đã phản xạ xuất sắc để cứu thua.

02:33

31': Gianluigi Donnarumma thể hiện bản lĩnh!!! Thủ môn người Italia bắt dính cú sút xa uy lực của Joao Cancelo.

02:28

26': BỎ LỠ KHÓ TIN!!! Kevin De Bruyne vẩy má ngoài đẳng cấp, Raheem Sterling bật cao đánh đầu dội xà ngang. Bernardo Silva lao vào đá bồi nhưng bóng một lần nữa trúng xà ngang. PSG thoát thua đầy may mắn.

02:24

23': Thẻ vàng!!! Joao Cancelo buộc phải phạm lỗi để ngăn cản Kylian Mbappe bứt tốc trong tình huống phản công của PSG.

02:23

20': Pha bóng của những cầu thủ Bồ Đào Nha!!! Joao Cancelo bất ngờ tung đường chuyền dài, hướng tới Bernardo Silva lẩn xuống sau lưng cặp trung vệ PSG nhưng Nuno Mendes đã xuất hiện đúng lúc để phá hỏng ý đồ phối hợp của 2 người đồng hương.

02:19

18': Nỗ lực bất thành!!! Jack Grealish cố gắng thực hiện pha đi bóng sở trường bên cánh trái nhưng không thể thoát khỏi vòng vây của Marco Verratti và Achraf Hakimi.

02:15

14': Nguy hiểm!!! Riyad Mahrez khuấy đảo bên cánh phải rồi thực hiện quả tạt khó chịu, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã đấm bóng giải nguy cho PSG.

02:08

8': VÀOOOOOOOOOOOOO!!! PSG 1-0 Man City

PSG ghi bàn mở tỷ số ngay khi có cơ hội đầu tiên. Lionel Messi phối hợp với Kylian Mbappe để tạo ra cơ hội dứt điểm cho Neymar. Tuy ngôi sao người Brazil bất ngờ sút hỏng, nhưng Idrissa Gueye đã có mặt đúng lúc để xé lưới Man City.

02:07

5': Nhập cuộc thận trọng!!! PSG và Man City đều không vội vàng đẩy cao tốc độ trận đấu trong những phút đầu tiên.

02:00

Trận đấu bắt đầu!!! Man City giao bóng

01:07

Đội hình PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes, Gueye, Verratti, Ander Herrera, Messi, Mbappe, Neymar.

Dự bị: Navas, Paredes, Icardi, Danilo Pereira, Dagba, Wijnaldum, Kurzawa, Diallo, Draxler, Kehrer, Ebimbe, Letellier.

01:06

Đội hình xuất phát Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Joao Cancelo, Bernardo Silva, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Grealish, Sterling.

Dự bị: McAtee, Stones, Ake, Gabriel Jesus, Steffen, Torres, Fernandinho, Carson, Foden, Wilson-Esbrand.

20:54
20:53
Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/5 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 5/5, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất