TRỰC TIẾP ĐT nữ Việt Nam 0-0 ĐT nữ Myanmar: Hải Yến bỏ lỡ đáng tiếc

PV/VOV.VN | 18/05/2022, 19:15

Tường thuật trực tiếp trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 19h00 ngày 18/5.

19:12

11': KHÔNG VÀO!!! Hải Yến càn lướt dũng mãnh để loại bỏ trung vệ đối phương. Đáng tiếc, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã sút bóng chệch cột dọc trong pha đối mặt thủ môn Myanmar.

19:08

7': KHÔNG VÀO!!! Tuyết Dung thực hiện cú đá phạt góc hướng thẳng vào khung thành, nhưng thủ môn Myanmar đã bay người cản phá. 

19:03

3': Cơ hội đầu tiên thuộc về ĐT nữ Việt Nam!!! Hải Yến thoát xuống sau lưng hàng hậu vệ Myanmar rồi tung cú sút vào góc gần nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

19:02

Trận đấu bắt đầu!!!

16:48

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Mai Đức Chung: “Chúng ta mong muốn chiến thắng nhưng chiến thắng thì phải chiến thắng như thế nào. Mặc dù đội hình Myanmar rất trẻ nhưng với đội nào chúng tôi cũng coi như chung kết. Chúng tôi phải phấn đấu và cố gắng vượt qua. Chúng tôi không chủ quan và tôn trọng đối thủ”.

Đội trưởng Huỳnh Như: “Myanmar là đối thủ cũng rất khó chịu đối với chúng ta. Lần gần nhất gặp nhau thì chúng ta và Myanmar cũng chưa phân thắng bại. Huỳnh Như xin hứa với người hâm mộ là sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và sẽ cống hiến một trận đấu tuyệt vời dành cho tất cả mọi người”.

16:47

Thống kê đáng chú ý:

Trong 10 năm qua, Việt Nam và Myanman đã chạm trán nhau 14 lần trên mọi đấu trường. Việt Nam vượt trội về thành tích đối đầu khi giành tới 13 chiến thắng và chỉ bị đối phương cầm hòa 1 lần. Đó là trận hòa 2-2 ở lượt cuối bảng C, Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 diễn ra vào hôm 27/1.

16:45
Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 32 ngày 15/5: ĐT nữ Việt Nam tranh HCV với Myanmar
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 32 ngày 15/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ tranh HCV bóng đá nữ với đối thủ Myanmar.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất