Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea vòng 35 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc | 08/05/2021, 22:19

Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea vòng 35 Ngoại Hạng Anh từ 23h30 hôm nay 8/5.

HLV Pep Guardiola và các học trò không thể vô địch sớm ngay sau vòng 34, do trận đấu của Manchester United bị hoãn. Dẫu vậy, đến vòng này, Man City có thể tự chọn ngày đăng quang của mình mà không cần quan tâm đến đội nhì bảng. Chỉ cần thêm 3 điểm, đội chủ sân Etihad sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh bất kể kết quả của Man Utd ra sao.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea vòng 35 Ngoại Hạng Anh - 1

Man City và Chelsea là 2 đội vào chung kết Champions League.

Vấn đề là thử thách trước mắt thầy trò HLV Guardiola không dễ như trận thắng Crystal Palace cách đây một tuần. Họ phải chạm trán Chelsea trong trận đấu được coi là màn tập dượt của 2 đội trước trận chung kết UEFA Champions League.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel là đội gần nhất đánh bại được Man City. Bàn thắng của Hakim Ziyech phá hỏng kịch bản "cú ăn 4" của đội chủ sân Etihad trong trận bán kết FA Cup diễn ra tháng trước.

Trong khi Man City muốn giải quyết sớm mùa giải ở đấu trường trong nước, Chelsea có nhiều động lực hơn dù họ không cần quan tâm việc cản đối thủ đăng quang sớm. Thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn chưa chắc suất trong top 4 khi chỉ hơn West Ham 3 điểm.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất