Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Nam Định vòng 19 V-League 2022

15/10/2022, 17:21

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Nam Định vòng 19 V-League 2022 từ 19h15 hôm nay 15/10.

  • Trực tiếp Hà Nội FC vs Nam Định


  • Ngôi đầu bảng của Hà Nội FC chưa lung lay dù đội bóng này chỉ giành một chiến thắng trong 4 vòng gần nhất. Đội bóng Thủ đô vẫn hơn đối thủ xếp sau - tạm thời là Hải Phòng - 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn tới 2 trận.
    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Nam Định vòng 19 V-League 2022 - 1

    Hà Nội FC và Nam Định bất phân thắng bại ở lượt đi.

    Trong khi đó, Nam Định dù đã cải thiện được thành tích (thắng 3 trận trong 5 vòng gần nhất) nhưng vẫn chưa có vị trí an toàn. Đội bóng thành Nam chỉ hơn đội cuối bảng TP.HCM 3 điểm. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có thể bị đẩy xuống nhóm cuối bảng bất cứ lúc nào.
    Bước vào cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy, Nam Định ở thế bất lợi. Đội bóng thành Nam không thua Hà Nội FC trong 2 lần đối đầu gần nhất, nhưng đó là khi họ được chơi trên sân nhà.
    Trong những chuyến làm khách đến Thủ đô, Nam Định chưa từng giành chiến thắng. Thành tích tốt nhất của họ là trận hòa với tỉ số 3-3 ở mùa giải 2018.
Minh Anh
Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 1/5: Ronaldo đưa Al Nassr vào chung kết?
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 1/5 rạng sáng mai 2/5, Cristiano Ronaldo cùng Al Nassr tranh vé vào chung kết Cúp Nhà Vua Saudi Arabia với Al Khaleej.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vì sao chuyên gia Việt Nam quan ngại về kênh đào Funan Techo của Campuchia?
Các chuyên gia đã nêu những quan ngại về Dự án, bao gồm: các tác động của dự án đến tài nguyên nước vùng ĐBSCL, đặc biệt trong bối cảnh hạn hán, mặn xâm nhập diễn ra ngày càng thường xuyên và khắc nghiệt hơn.
Mới nhất