Triều Tiên thông báo đạt “kết quả tốt” trong chống dịch Covid-19

Đình Nam/VOV1 (biên dịch) Theo: Reuters | 20/05/2022, 08:43

Triều Tiên sáng nay (20/5) tuyên bố đã đạt được kết quả tốt trong cuộc chiến chống lại đợt bùng phát Covid-19 đầu tiên tại nước này.

Hãng thông tấn KCNA của Triều Tiên cho biết, tối qua, nước này vừa ghi nhận thêm hơn 260.000 ca có triệu chứng sốt mới và 2 ca tử vong, nâng tổng số ca mắc tại nước này lên hơn 2,2 triệu người và có tổng cộng 65 trường hợp tử vong.

Theo KCNA, trong hoàn cảnh đất nước chống dịch khẩn cấp, các hoạt động sản xuất tại Triều Tiên vẫn được duy trì, đặc biệt là các ngành công nghiệp chủ chốt và các dự án xây dựng lớn. Các kết quả tốt vẫn được báo cáo đều đặn trong cuộc chiến chống dịch bệnh đang diễn ra.

Trước đó 2 ngày, Triều Tiên cũng đã tuyên bố cuộc chiến chống dịch bệnh đang có nhiều chuyển biến thuận lợi./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất