Trên 13.000 lượt du khách đến cao nguyên Mộc Châu du xuân

Trấn Long/VOV-Tây Bắc | 12/02/2024, 21:14

Từ ngày 30 Tết đến mùng 3 Tết, tức 12/2 dương lịch, cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã đón trên 13.000 lượt du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan, trải nghiệm, tiếp tục khẳng định là Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới.

Trong 4 ngày đầu của dịp Tết Nguyên đán, Mộc Châu đã đón 13.200 lượt du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan, trải nghiệm. Mặc dù lượng khách tìm về Mộc Châu tăng cao nhưng không xảy ra tình trạng ách tắc giao thông trên các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ và các khu, điểm du lịch; không xảy ra tình trạng nâng giá, quá tải phòng nghỉ tại các homestay, nhà nghỉ, khách sạn, điểm du lịch.

Đến với cao nguyên Mộc Châu những ngày đầu xuân, nhiều du khách vô cùng thích thú khi được ghi lại những hình ảnh mùa xuân cao nguyên như một bức tranh tuyệt đẹp, với những đồi chè xanh mướt, những vạt nương hoa mận, hoa đào bung nở đón xuân.

Du khách cũng được hòa mình vào không khí trong lành của cao nguyên xanh, tránh xa khói bụi thành phố; được trải nghiệm khung cảnh hùng vĩ mà nên thơ, thưởng thức nét văn hóa đặc sắc, cùng tình cảm nồng ấm, mến khách của đồng bào các dân tộc nơi đây. Du khách Nguyễn Bích Hòa tới từ quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội  chia sẻ:  "Ở Mộc Châu rất đẹp, không khí trong lành, tôi rất thích bởi vì ở thành phố nhiều bụi bặm, không khí không được trong lành. Chúng tôi họp lớp, tổ chức đi dã ngoại ở Mộc Châu, Sơn La. Cảnh quan rất đẹp, có suối, có núi, chúng tôi rất thích cảnh quan ở nơi này".

Bài liên quan
Du khách đổ về Đà Lạt tránh nóng dịp 30/4 – 1/5
Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang bắt đầu thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất