Toyota Urban Cruiser Taisor là một mẫu SUV dài dưới 4 mét sẽ cạnh tranh với những chiếc xe như Nissan Magnite, Renault Kiger, Tata Nexon, Hyundai Venue, Kia Sonet và Mahindra XUV300 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe dài 3.995 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.520 mm.
Taisor được trang bị sẵn ba động cơ, trong đó động cơ đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên K12N 1,2 lít của Suzuki tạo ra công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Động cơ Dualjet có thể được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động (truyền động tự động để vận hành ly hợp và sang số) với hệ dẫn động truyền tới bánh trước. Tiếp theo là động cơ ba xi-lanh thẳng hàng tăng áp K10C 1.0 lít công suất 99 mã lực và 147,6 Nm. Động cơ xăng Boosterjet cũng có hộp số sàn 5 cấp, hộp số thay thế là hộp số tự động 6 cấp. Cuối cùng, có phiên bản khí nén tự nhiên (CNG) của K12N có công suất 76 mã lực và 98,5 Nm, nhưng nó sẽ cho ra những con số tương tự như động cơ không CNG khi chạy bằng xăng.
Các biến thể tùy chọn của mẫu SUV bao gồm E, S, S+, G và V. Trong đó, chỉ có Toyota Urban Cruiser Taisor biến thể E; động cơ xăng NA có sẵn ở các phiên bản E, S và S+; động cơ turbo chỉ có thể mua ở phiên bản G và V.
Nhìn bề ngoài, Taisor trông rất giống với Maruti Suzuki Fronx nhưng vẫn có một số sự thay đổi. Đầu tiên, đèn chạy ban ngày đặc trưng trên Taisor có các thanh đèn thay vì kiểu dáng phân đoạn của Fronx. Lưới tản nhiệt hình lục giác được chèn bằng lưới tổ ong và cản trước tích hợp đèn pha chính ba cụm cũng là nét độc đáo của Toyota SUV. Ở phía sau, đèn hậu cũng là một chi tiết để phân biệt Fronx và Taisor.
Khác với ngoại thất, nội thấy của Toyota Urban Cruiser Taisor là bản sao của Fronx. Phần chữ V của bảng điều khiển chứa màn hình cảm ứng bảy hoặc chín inch, được xếp trên các lỗ thông gió trung tâm và bộ điều khiển điều hòa.
Nội thất màu đen và hạt dẻ là hai tùy chọn có sẵn cho tất cả các biến thể. Ngoài ra, chiếc SUV còn được trang bị ghế bọc vải, khởi động và vào cửa không cần chìa khóa, ghế sau gập 60:40, bánh xe 16 inch, VSC, hỗ trợ giữ dốc, ABS, EBD, dây an toàn phía trước hệ thống nhắc nhở, cảm biến lùi, neo ghế trẻ em ISOFIX và hai túi khí.
Ở các biến thể cao cấp hơn, các trang bị sẵn có bao gồm đèn pha LED phản xạ đa điểm, túi khí bên, túi khí rèm, màn hình hiển thị head-up, camera 360 độ, Android Auto và Apple CarPlay không dây, sáu loa, sạc không dây, kiểm soát hành trình, lỗ thông hơi phía sau và iConnect. Tuy nhiên, không có tính năng an toàn chủ động nào được cung cấp trên Toyota Urban Cruiser Taisor.
Taisor sẽ có giá khởi điểm từ 773.500 rupee (231 triệu đồng) đến 952.500 rupee (285 triệu đồng) cho các biến thể không tăng áp. Các tùy chọn turbo dao động từ 1.055.500 đến 1.303.500 rupee (khoảng 316 đến 390 triệu đồng).