Tổng Giám đốc Đài Tiếng Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ thăm, làm việc với tỉnh Sóc Trăng

Thạch Hồng/VOV-ĐBSCL | 14/03/2024, 22:42

Hôm nay 14/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ cùng đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam đã đến thăm và làm việc với tỉnh Sóc Trăng.

Tiếp đoàn có ông Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn vui mừng được đón tiếp đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam đến thăm tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm gần đây, nhất là những kết quả nổi bật mà tỉnh Sóc Trăng đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIV và những công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh đang quyết liệt triển khai.

Ông Lâm Văn Mẫn, nhấn mạnh, trong thời gian qua, được sự quan tâm của Chính phủ, Quốc hội và các bộ ngành Trung ương, đồng bằng sông Cửu Long được đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông, phát triển kinh tế biển, trong đó có tỉnh Sóc Trăng.

Ngày 2/4/2022, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 13-NQ/TW, “Về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045” nhằm tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long trên tất cả các lĩnh vực. Đối với tỉnh Sóc Trăng, được phê duyệt quy hoạch cảng biển Trần Đề cùng với các tuyến cao tốc đường bộ, cầu Đại Ngãi… đang được triển khai xây dựng, khi hoàn thành sẽ tạo nên một mạng lưới giao thông đồng bộ, khơi thông dòng chảy tiêu thụ nông, thủy sản; tạo sức hút đầu tư các ngành nghề, lĩnh vực khác như: công nghiệp, xây dựng, thương mại - dịch vụ, logistics…

Trong những thành tích chung của tỉnh Sóc Trăng có sự giúp đỡ hỗ trợ của các cơ quan báo chí, trong đó có cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến các cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn trân trọng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam và đội ngũ cán bộ phóng viên thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã có những hoạt động tuyên truyền kịp thời, thường xuyên về tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời mong rằng công tác phối hợp giữa tỉnh Sóc Trăng và Đài Tiếng nói Việt Nam ngày càng chặt chẽ, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh hướng đến mục tiêu xây dựng Sóc Trăng trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng dành cho đoàn công tác. Trong nhiều năm qua, Đài Tiếng nói Việt Nam không ngừng phát triển các loại hình truyền thông đa phương tiện, phủ sóng rộng khắp, ngư dân trên biển và cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo cũng nghe được Đài Tiếng nói Việt Nam. Trong những năm qua, các hoạt động của phóng viên thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam đã được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền trong công tác phối hợp tuyên truyền đưa các thông tin thời sự của địa phương.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam mong rằng cấp ủy, chính quyền tỉnh Sóc Trăng tiếp tục có sự phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động chính trị, thời sự của địa phương, đặc biệt là hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Bài liên quan
Lời cảm ơn của gia đình cố nhà báo Trần Mai Hạnh
Gia đình chúng tôi vô cùng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, đã tổ chức Lễ truy điệu và tiễn đưa hết sức trang trọng, đầy ân tình cho chồng, cha, ông chúng tôi là ông Trần Mai Hạnh nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Nhà báo Việt Nam, nguyên phóng viên chiến trường Thông tấn xã Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất