Lời cảm ơn của gia đình cố nhà báo Trần Mai Hạnh

PV/VOV.VN | 08/04/2024, 15:24

Gia đình chúng tôi vô cùng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, đã tổ chức Lễ truy điệu và tiễn đưa hết sức trang trọng, đầy ân tình cho chồng, cha, ông chúng tôi là ông Trần Mai Hạnh nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Nhà báo Việt Nam, nguyên phóng viên chiến trường Thông tấn xã Việt Nam.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn các cơ quan Trung ương, địa phương, các tỉnh thành trong cả nước, các cơ quan thường trú thông tấn báo chí phát thanh trong và ngoài nước, các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, đồng nghiệp, bạn bè gần xa, bà con thân quyến, cả những người không đến được đã gửi vòng hoa, phúng viếng, tiễn biệt chồng, cha, ông chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình chúng tôi cám ơn tập thể các giáo sư, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã tận tình cấp cứu, cảm ơn các tập thể và cá nhân đã chung tay sớm đưa thi hài của chồng, cha, ông chúng tôi về tới Hà Nội để tổ chức Lễ tang. Gia đình chúng tôi cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Tang lễ, Nhà tang lễ bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tận tình giúp đỡ cho tang lễ của chồng, cha, ông chúng tôi chu đáo, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi những sơ suất, gia đình chúng tôi mong được thông cảm và lượng thứ.

Một lần nữa thay mặt toàn thể gia đình, tôi xin chân thành cảm tạ và biết ơn.

Bùi Thị Kim Anh, Phu nhân Cố nhà báo Trần Mai Hạnh và các con Trần Mai Anh, Trần Mai Linh.

Bài liên quan
Cây xanh ở Hà Nội đang bị đối xử như thế nào?
Cây xanh, một phần không thể thiếu của đô thị, nhất là tại một thành phố đông dân cư như Hà Nội. Thế nhưng, thực tế lại cho thấy dường như hàng loạt cây xanh ở Hà Nội đang không được sử dụng đúng với công năng của nó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất