Tới xem show 19+ của Lisa, Trương Gia Nghê bị phong sát, Angelababy được gỡ lệnh

31/01/2024, 12:52

Cùng đi xem show diễn tại Crazy Horse của Lisa, nhưng Trương Gia Nghê vẫn bị cấm phát ngôn, trong khi Angelababy đã được gỡ lệnh.

Ngày 30/1, tờ QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt. Angelababy bị cấm phát ngôn ngày 1/11/2023.

Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

Trương Gia Nghê cũng đến xem Crazy Horse. Cô bị cấm ngôn trên tài khoản weibo cùng một ngày với Angelababy nhưng đến nay vẫn chưa được mở lại. Theo truyền thông, sự khác biệt giữa Trương Gia Nghê và Angelababy có thể xuất phát từ tính nghiêm trọng của sự việc.

Trương Gia Nghê (ảnh trái) chưa được gỡ lệnh cấm phát ngôn.

Trương Gia Nghê (ảnh trái) chưa được gỡ lệnh cấm phát ngôn.

Trương Gia Nghê thoải mái check-in trên thảm đỏ của sự kiện và chụp hình với khán giả, khách mời. Trong khi đó, Angelababy đến xem Lisa trình diễn nhưng âm thầm, kín tiếng hơn. Nữ ca sĩ bị khán giả chụp lén. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất của Crazy Horse cũng đích thân đứng ra bác bỏ tin đồn Angelababy tới xem.

QQ nhận định trong 3 tháng bị cấm, Angelababy ít xuất hiện. Tháng 11/2023, cô chụp ảnh cho một tạp chí của Singapore. Angelababy tập trung chăm sóc con trai và dành thời gian nghỉ ngơi.

Cuối năm ngoái, Lisa vướng ồn ào vì trình diễn ở câu lạc bộ thoát y. Sự việc khiến nhiều người hâm mộ quay lưng. Nữ ca sĩ thậm chí có dấu hiệu bị "cấm sóng" ở thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên Angelababy và Trương Gia Nghê vì tới xem Lisa biểu diễn cũng phải tạm dừng hoạt động suốt nhiều tháng qua.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất