Tiết mục mở màn gây ấn tượng trong Đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam.

17/05/2024, 21:27

Đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam gây ấn tượng đặc biệt với tiết mục mở màn mang đậm nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Việt Nam.

Một tiết mục mở màn cho Đêm Chung kết của một cuộc thi hoa hậu luôn là điều trăn trở, tìm tòi ý tưởng của Ban Tổ chức (BTC) và đạo diễn. Với đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng vậy.

Chị Kim Thanh Thảo, Nhà sản xuất phim – Phó trưởng BTC chia sẻ, để có được một Đêm Chung kết đặc sắc và hoàn hảo thì đây là một sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu, một bản hòa âm, phối mới độc đáo với rất nhiều nhạc cụ dân tộc… Chất lượng nghệ thuật là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi thực hiện chương trình. Toàn bộ trang phục đã được BTC may mới, trang sức phụ kiện phối kèm theo. Ý tưởng thiết kế riêng của chương trình về Du lịch được BTC đầu tư, đạo diễn dàn dựng công phu cho tiết mục chào sân của top 30 thí sinh. Đây là điểm đặc biệt của cuộc thi về Hoa hậu du lịch rất khác biệt với các cuộc thi hoa hậu trước đây.

hoa-hau-2.jpg
Nhà Sản xuất phim Kim Thanh Thảo - Phó Trưởng Ban Tổ chức.

Tiết mục "Sen", một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc do  Miss Eco Teen Bella Vũ trình bày với phần biên đạo của Shing Trần và Đoàn Nghệ thuật Dân tộc hiện đại Ngọc trai Việt, cùng màn chào sân đầy ấn tượng của TOP 30 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024 đã mở màn cho buổi tối đặc biệt đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024.

hoa-hau-1(1).jpg

Đây là tác phẩm trình làng của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024, với các ý tưởng xoay quanh chủ đề Du Lịch- Văn hóa dân tộc. Bức tranh Việt Nam đẹp đến nao lòng đã được các thí sinh thể hiện trong ca khúc Sen. 

Top 30 Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam, xuất hiện ấn tượng.

𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐄𝐜𝐨 𝐓𝐞𝐞𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝟐𝟎𝟐𝟏 𝐁𝐞𝐥𝐥𝐚 Vũ và Đoàn Nghệ thuật Dân tộc hiện đại Ngọc trai Việt cùng Top 30 Thí Sinh Trình diễn Bộ Sưu tập Khăn – Mũ lấy cảm hứng từ các dân tộc Việt Nam.

30 bông hoa - 30 thí sinh mang vẻ đẹp đa sắc màu qua màn trình diễn đặc biệt với Bộ sưu tập Khăn - Mũ và Nón được lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống của các dân tộc Việt Nam do Nhà thiết kế Đinh Hoàng Vũ và 𝐒𝐭𝐲𝐥𝐢𝐬𝐭 𝐓𝐢 𝐀𝐊 thực hiện.

Bộ sưu tập này còn là một cách để du lịch trở thành một hành trình truyền cảm hứng, khi mỗi chiếc Khăn - Nón - Mũ đều chứa đựng câu chuyện về nền văn hóa phong phú của các dân tộc Việt Nam. Hành trình Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024 có thể nói là hành trình của niềm tự hào, một hành trình khơi dậy sự nỗ lực, tôi luyện và hành động. Những sản phẩm này không chỉ là một phần của thời trang, mà còn là cầu nối tinh thần giữa du khách và đất nước, tạo ra trải nghiệm du lịch đậm đà bản sắc dân tộc!

hoa-hau-4.jpg
Á hậu 1 Phạm Phương Thanh.
hoa-hau-5.jpg
Phan Nguyễn Phương Ngân

Ngoài các tiết mục chào sân ấn tượng, đêm chung kết còn có sự trở lại của Ca sĩ Nguyên Vũ cùng sự xuất hiện đặc biệt của top 30 cô gái xinh đẹp, tài năng với tiết mục 'Một Vòng Việt Nam'. Một hành trình âm nhạc cảm xúc trong niềm tự hào sâu sắc về vẻ đẹp của đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vấn đề trình Quốc hội giám sát tối cao năm 2025 đều "nóng và bức xúc"
VOVLIVE - Sáng 30/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025. Nhiều ý kiến đánh giá, chuyên đề được trình ra đều đúng thời điểm và trúng vấn đề nóng.
Mới nhất