Thanh Thắng và trợ lý TPHCM nhận án phạt nặng sau vụ tấn công trọng tài

PV/VOV.VN | 15/04/2021, 11:51

Hôm nay (15/4), Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra các án phạt dành cho các cá nhân vi phạm tại vòng 9 V-League 2021.

Tâm điểm chú ý sau vòng 9 V-League 2021 là vụ lộn xộn trên sân Thanh Hóa, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện TPHCM lao vào phản ứng thái quá với trọng tài sau khi bị đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 90+6.

Thủ môn Nguyên Thanh Thắng bị cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng đồng, sau khi húc đầu vào mặt trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành khiến vị trọng tài này bị lung lay răng độ 2.

Tuy nhiên, người lĩnh án phạt nặng nhất trong vụ việc trên sân Thanh Hóa là trợ lý Pena Viegas Luis Filipe. Cán bộ chuyên môn của TPHCM bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Ông Pena Viegas Luis Filipe đang là người nhận nhiều thẻ phạt nhất tại V-League 2021 vì thói quen phản ứng thái quá với trọng tài. Vị trợ lý của TPHCM đã nhận 3 thẻ vàng trong 4 vòng đầu tiên và từng bị cấm làm nhiệm vụ tại vòng 5.

Trên sân Thanh Hóa, ông Pena Viegas Luis Filipe nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 75 và tiếp tục bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ vàng thứ hai trong vụ lộn xộn sau khi trận đấu đã kết thúc.

Ngoài án phạt dành cho thủ môn Nguyễn Thanh Thắng và trợ lý Pena Viegas Luis Filipe, TPHCM còn phải nhận án phạt dành cho HLV thủ môn Nguyễn Minh Quang, người bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng.

Sau vòng 9 V-League 2021, Ban Kỷ luật VFF còn ra án phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo của Bình Dương do hành vi thô bạo với Trần Mạnh Quỳnh của SLNA./.

Bài liên quan
Hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long
Sáng 13/2, mùng 4 tháng Giêng năm Giáp Thìn 2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, hiền tài có công với đất nước tại Điện Kính Thiên, Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất