Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn

27/04/2023, 21:51

Mặt tròn khó để tóc là một quan niệm sai, và những lựa chọn kiểu tóc ở bài viết này sẽ giúp ích cho các chị em.

Có những kiểu tóc rất hiệu quả trong việc “thu gọn” khuôn mặt của phái đẹp. VTC News gợi ý cho bạn các kiểu tóc cho mặt tròn mà nhiều hair-stylist nhiệt tình đề cử.

Tóc thẳng tỉa layer 

Kiểu tóc cho mặt tròn mà phái đẹp cần lưu tâm chính là tóc thẳng tỉa layer. Những lớp layer xếp chồng, ôm sát phần khuôn mặt sẽ che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt. Gương mặt bạn sẽ trở nên thọn gọn, thu hút và cân đối hơn rất nhiều với kiểu tóc trên.

Đây là một mẫu tóc xuất hiện khá lâu nhưng vẫn luôn được nhiều người yêu thích bởi tính thời thượng, hiện đại nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn, hãy ưu tiên lựa chọn tóc tỉa layer.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 1

Tóc tỉa layer che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tóc lob cho mặt to tròn 

Mặt tròn không nên bỏ qua tóc lob được uốn phồng bồng bềnh hoặc uốn cụp vào bên trong. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn che đi một phần của gương mặt. Khi để kiểu tóc này, gương mặt của các cô gái sẽ thêm phần mềm mại, đáng yêu hơn rất nhiều.

Hiểu ức của tóc lob giúp gương mặt của bạn trông dài hơn, cân đối hơn. Bạn có thể chọn chẻ ngôi hoặc dùng mái thưa, tuỳ vào độ dài của trán, sao cho mang đến sự hoà hợp nhất.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 2

Tóc lob giúp các nàng thêm đáng yêu, nữ tính.

Tóc thẳng truyền thống 

Nhiều người nghĩ tóc thẳng truyền thống sẽ khiến khuôn mặt phái đẹp trở nên tròn hơn. Nhưng thực tế không phải như vậy, đây chính là một kiểu tóc lý tưởng cho những cô gái có khuôn mặt tròn. Phần tóc được xõa tự nhiên ngang vai, phần ngôi được chẻ lệch sang một bên sẽ giúp bạn che đi hai bên khuôn mặt tròn to.

Một mái tóc thẳng truyền thống sẽ làm mềm mại đi các đường nét trên khuôn mặt. Nhưng điểm lưu ý cho kiểu tóc này là phải luôn giữ được sự bồng bềnh, tránh tóc bết, điều này sẽ vô tình khiến khuôn mặt trở nên tròn và thiếu thiện cảm.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 3

Tóc thẳng truyền thống hợp với khuôn mặt tròn.

Tóc uốn xoăn gợn sóng

Đây chính là kiểu tóc cho mặt tròn mà các cô gái nên thử một lần. Chỉ cần uống xoăn phồng, thả tự nhiên là bạn đã dễ dàng che đi đường nét gương mặt thô của mình. Kiểu tóc uống xoăn gợn sóng này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, hơi chút trưởng thành.

Thật sai sót khi nhắc đến kiểu tóc cho mặt tròn mà bỏ qua uốn xoăn gợn sóng. Nếu chưa tìm được phong cách phù hợp với mình hãy thử tóc xoăn, nó sẽ làm bật lên ưu điểm của các bạn nữ.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 4

Tóc uốn xoăn gợn sóng phù hợp cô gái thích sự nhẹ nhàng.

Tóc tomboy

Các bạn nữ mặt tròn vô cùng phù hợp với những kiểu tóc ngắn, chúng là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có gương mặt cân đối hơn. Máy tóc tomboy ôm sát gương mặt và phần trán sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính, thu hút.

Kiểu tóc trên đồng thời cũng và tạo sự cân xứng tốt nhất cho gương mặt. Đặc biệt, với những cô nàng không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị tóc thì kiểu này hoàn toàn lý tưởng đó. Hãy kết hợp với mái bay, có độ phồng để giảm bớt nét tròn trên khôn mặt nhé.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 5

Kiểu tóc tomboy đầy cá tính.

Tóc xoăn xù cho mặt tròn 

Kiểu tóc cho mặt tròn ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua, chính là tóc xoăn xù. Mái tóc được uốn xù tự nhiên che đi hai bên gương mặt tạo cảm giác mặt thon dài hơn. Độ xù của mái tóc cũng làm phân tán đi sự chú ý của người khác về hình dáng khuôn mặt bạn.

Pháp đẹp sẽ trở nên ấn tượng, cá tính và thu hút hơn với tóc xoăn xù khi ở giữa đám đông. Bạn có thể kết hợp màu hoặc để nguyên bản màu đen tuỳ thuộc vào màu da và sở thích cá nhân.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 6

Tóc xoăn xù làm phân tán sự chú ý với gương mặt tròn.

Tóc VIC

Kiểu tóc này mới mẻ và độc đáo, giúp các nàng thay đổi diện mạo mội cách nhanh chóng. Tóc VIC sẽ hơi kén khuôn mặt nhưng chắc chắn độ mới mẻ và phá cách sẽ đạt hiệu quả ngoài mong đợi của bạn.

Diện mạo của bạn sẽ được đổi mới 180 độ với mái tóc được cắt ngắn, ôm sát khuôn mặt. Những đường nét trên khuôn mặt trở nên cân đối, nhỏ gọn.

Thăng hạng nhan sắc với những kiểu tóc cho mặt tròn - 7

Bạn nữ thích sự phá cách có thể lựa chọn tóc VIC.

Hải Anh

Bài liên quan
Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn
Tóc ngang vai là một xu hướng thời thượng được nhiều cô gái đón nhận nồng nhiệt. Tóc ngang vai mang lại vẻ đẹp cá tính, cuốn hút và mới lạ cho các cô nàng mặt tròn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất