Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn

29/05/2023, 11:51

Tóc ngang vai là một xu hướng thời thượng được nhiều cô gái đón nhận nồng nhiệt. Tóc ngang vai mang lại vẻ đẹp cá tính, cuốn hút và mới lạ cho các cô nàng mặt tròn.

1. Tóc ngang vai mái thưa

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 1

Tóc ngang vai mái thưa.

Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn cũng không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn mái thưa này. Phần mái sẽ được tỉa lưa thưa, cùng với phần đuôi tỉa nhẹ để tạo sự thanh thoát cho gương mặt, cũng như điểm xuyết chút cá tính. Một kiểu tóc phù hợp với những ai ưa thích sự đơn giản, không cầu kỳ và đặc biệt là những cô nàng tóc mỏng nên tham khảo tạo hình này.

2. Tóc ngang vai mái dài

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 2

Tóc ngang vai mái dài.

Hiện nay tóc ngang vai mái dài đang được nhiều cô nàng có gương mặt bầu bĩnh ưa chuộng. Kiểu mái dài tạo cho ánh nhìn của người đối diện về một gương mặt thon gọn hơn, giúp bạn tự tin để xuất hiện trước mọi người. Nếu bạn đã chán với kiểu mái thưa thì đây là phương án mà bạn có thể nghĩ tới. Bạn sẽ trông nữ tính và quyến rũ hơn với kiểu dáng mái dài này.

3. Tóc ngang vai kiểu lob

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 3

Tóc ngang vai kiểu lob

Để bạn có thể hình dung một cách dễ dàng hơn về kiểu tóc ngắn ngang vai này kiểu lob này là nó giống y hệt kiểu bob, chỉ khác là dài hơn bob. Với độ dài này tỷ lệ gương mặt tròn trĩnh của các nàng sẽ trở nên ưa nhìn hơn, gọn hơn rất nhiều. Đối với kiểu tóc này bạn có thể chọn kiểu thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ để điểm xuyết nét cá tính hay dịu dàng tùy ý.

4. Tóc ngang vai kiểu uốn xoăn

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 4

Tóc ngang vai kiểu uốn xoăn.

Ai cũng cho rằng những lọn tóc uốn xoăn sẽ làm bạn già hơn tuổi, nhưng sự thật không hề nhé. Bạn hãy trải nghiệm tóc ngắn ngang vai uốn xoăn để cảm nhận được điều đó. Nó không chỉ mang đến sự sành điệu, trẻ trung, sang chảnh mà còn giúp gương mặt tròn thon gọn hơn. Bởi những lọn xoăn xõa này sẽ che đi một phần góc cạnh gương mặt tròn của bạn, giúp bạn xinh xắn và đáng yêu với diện mạo mái tóc mới.

5. Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 5

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Mái tóc thẳng lúc nào cũng mang lại nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, cho dù là tóc dài hay tóc ngắn ngang vai. Một kiểu tóc không mất công sức và thời gian quá nhiều để bạn chăm sóc nó. Nếu là cô nàng có ít thời gian rảnh rỗi cũng như sở hữu gương mặt tròn bạn có thể tham khảo ngay kiểu tóc này.

6. Tóc ngang vai uốn xù

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 6

Tóc ngang vai uốn xù.

Một kiểu tóc ngang vai uốn phồng kết hợp phần mái dài buông lơi tự nhiên, ôm vào gò má sẽ giúp nàng mặt tròn có được tỷ lệ gương mặt hoàn hảo tuyệt đối. Nó không chỉ giúp bạn che được các khuyết điểm trên gương mặt mà còn giúp trông cá tính và trẻ trung hơn. Tuy nhiên nếu để kiểu tóc này bạn sẽ phải chăm sóc nó cẩn thận đấy nhé.

7. Tóc ngang vai uốn xoăn xù

Top kiểu tóc ngang vai đẹp mê mẩn cho nàng mặt tròn - 7

Tóc ngang vai uốn xoăn xù

Một cô nàng cá tính và năng động sẽ bị đốn gục khi nhìn thấy mẫu tóc uốn xoăn xù này. Những lọn xoăn che đi khéo léo gương mặt bầu bĩnh, đồng thời tạo nên sự tinh nghịch và trẻ trung cho cô nàng. Biết cách chỉ cần bạn biến tấu một chút với vài sợi highlight hoặc phối màu nhuộm là đã có ngay một siêu phẩm đầy cuốn hút.

Tổng hợp

Bài liên quan
Nhan sắc tuổi 58 của Hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất Hong Kong
Ở tuổi 58, dù đã xuất hiện dấu vết lão hóa, Hoa hậu Hong Kong 1989 Trần Pháp Dung vẫn giữ được nhan sắc hơn người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất