Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng

27/04/2023, 20:21

Với tuổi học sinh, các bạn gái luôn biết cách biến hóa bản thân với những kiểu tóc cho áo dài đi học phù hợp với lứa tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Những kiểu tóc đẹp kết hợp với áo dài sẽ là lựa chọn trang phục cho các bạn nữ sinh khi tới trường. Dưới đây là các kiểu tóc phù hợp để các bạn nữ có thể tham khảo.

Tóc buông xoã tự nhiên

Đối với học sinh, sinh viên, kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện nhất là để buông xoã tự nhiên. Đây là kiểu tóc cho áo dài đi học phù hợp với tất cả bạn nữ. Đặc biệt, đối với những nữ sinh có mái tóc đen dài và thẳng, để buông xoã tự nhiên rất hợp với áo dài.

Mái tóc buông xõa tự nhiên tung bay nhẹ nhàng trong gió, tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của các học sinh nữ. Bạn sẽ trông rất thanh lịch, thậm chí còn để lại ấn tượng tốt đối với giáo viên.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 1

Tóc buông xõa luôn mang lại nét đẹp nhẹ và thư thái.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu cũng xinh tươi không kém tóc thẳng. Kiểu tóc trên được nhiều nữ sinh ưa chuộng vì mang đến sự nhẹ nhàng, xinh đẹp. Đặc biệt, tóc buộc nửa đầu rất phổ biến trong những dịp như văn nghệ, khai giảng, bế giảng,....

Cách thực hiện để có kiểu tóc buộc nửa đầu cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chia tóc thành hai nửa, nửa trên kẹp hoặc buộc chun điệu đà, nửa dưới vẫn buông xõa.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 2

Các cô nàng xinh xắn nhưng thích chút phá cách sẽ ưa kiểu tóc này.

Tóc cột đuôi ngựa cá tính

Bạn không thể bỏ qua tóc cột đuôi ngựa khi mặc áo dài, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực. Kiểu tóc cho áo dài đi học này không chỉ gọn gàng, còn mang đến vẻ ngoài nghịch ngợm, cá tính.

Kiểu tóc trên chắc chắn sẽ giúp các nàng học sinh trở nên năng động và vô cùng thu hút. Nhờ sự gọn gàng của tóc đuôi ngựa, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động và gây ấn tượng tốt với thầy cô.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 3

Tóc đuôi ngựa mang đến sự trẻ trung, năng động.

Tóc tết dịu dàng

Hãy làm mới bản thân mỗi ngày với các kiểu tóc tết dịu dàng. Bạn sẽ được tôn lên nét đẹp dịu dàng và nữ tính khi cách điệu mái tóc của mình bằng những được tết. Sự kết hợp giữa những kiểu tóc tết cách điệu cùng tà áo dài trắng chắc chắn sẽ không khiến cho các cô nữ sinh phải thất vọng.

Đây là một lựa chọn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo với mái tóc của mình. Bạn có thể chọn tóc tết thác nước, tóc tết mái, tóc tết hai bên,…sao cho phù hợp với độ dài mài tóc.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 4

Sự dịu dàng hiện lên ngay từ cái tên của kiểu tóc này.

Tóc ngang vai năng động

Dù bạn có trông như thế nào thì kiểu tóc ngang vai cũng có năng lực rất tuyệt để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Không cần phải chuẩn bị phức tạp, chỉ cần giữ mái tóc luôn suôn mượt, thẳng đẹp là bạn đã ghi điểm trong mắt nhiều người.

Tóc ngang cũng mang đến cho các nữ sinh một vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Nếu bạn kết hợp chung với mái thưa thì chắc chắn bạn sẽ làm gương mặt trở nên mềm mại hơn. Có thể nói rằng đây là một trong những kiểu tóc mặc áo dài học sinh được nhiều người yêu thích nhất.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 5

Tóc ngang vai hợp với các thiếu nữ thích sự năng động.

Tóc uốn nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn nhẹ dù dài hay ngắn đều phù hợp với áo dài đi học của các nữ sinh. Phong cách này bạn không nên bỏ qua vì rất phù hợp với xu thế hiện đại. Tóc uốn nhẹ nhàng không chỉ giúp bạn trông nổi bật hơn mà còn tôn lên sự nữ tính của áo dài.

Các cô gái trẻ sẽ trở nên thanh lịch, chính chắn những cũng không kém phần năng động. Nếu muốn có một vẻ ngoài tự tin hơn, các bạn nữ sinh hãy thử ngay kiểu tóc cho áo dài đi học này nhé!

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 6

Tóc uốn nhẹ nhàng mang lại nét thanh lịch, cuốn hút với các bạn nữ.

Tóc búi cao

Chắc hẳn khi khắc đến những kiểu tóc mặc áo dài học sinh, nhiều cô nàng sẽ liên tưởng ngay đến kiểu tóc búi cao đơn giản. Bạn sẽ có vẻ ngoài rất gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch và nữ tính.

Kiểu tóc này cũng rất được nhiều bạn nữ ưu tiên lựa chọn vì giúp tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt. Với trang phục áo dài ôm sát cơ thể, kiểu tóc búi cao gọn gàng đặc biệt phù hợp. Vừa mang đến sự hài hoà cho tổng thể trang phục và kiểu tóc vừa giúp các nàng không bí bách, nóng bức.

Gợi ý 7 kiểu tóc cho áo dài đi học thanh lịch, hợp xu hướng - 7

Tóc búi cao hợp với người năng động, tự tin khoe cá tính.

Hải Anh

Bài liên quan
12 con giáp nên mặc áo dài màu gì trong ngày Tết Giáp Thìn 2024?
Việc chọn màu sắc áo dài để mặc trong những ngày đầu năm của Tết Giáp Thìn 2024 cũng được các chị em đặc biệt lưu ý.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất