Tài tử Lee Je Hoon bất ngờ đến Việt Nam quay loạt phim "Taxi driver" phần 2

Lê Anh/VOV.VN | 11/07/2022, 16:15

Tài tử Lee Je Hoon bất ngờ xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng để thực hiện những cảnh quay cho phần 2 của loạt phim "Taxi driver".

Tối 11/7, nam diễn viên Lee Je Hoon thu hút sự chú ý khi có mặt tại Đà Nẵng để thực hiện quay phần 2  loạt phim truyền hình ăn khách "Taxi Driver". Những hình ảnh của nam tài tử xứ Hàn nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh được đăng tải, nam tài tử ngồi trên chiếc taxi màu vàng với trang phục từng xuất hiện trong phần 1 của bộ phim. Với bối cảnh được quay ở Việt Nam, phần 2 loạt phim ăn khách hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hấp dẫn. 

“Taxi Driver” có sự tham gia của Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram,… Phim kể về một dịch vụ taxi bí ẩn mang lại công lý và trả thù cho những nạn nhân không thể nhờ luật pháp giúp đỡ. Trong đó Lee Je Hoon vào vai chính Kim Do Gi, người chơi chính trong các nhiệm vụ trả thù của Rainbow Taxi. Kim Eui Sung một lần nữa sẽ đóng vai thủ lĩnh Jang Sung Cheol của nhóm Taxi Cầu vồng. 

Đội ngũ sản xuất của “Taxi driver 2” nhận xét: “Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để mang đến phần 2 đầy vui nhộn và có chiều sâu hơn để có thể đền đáp tình cảm của khán giả dành cho phần 1. Chúng tôi sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình thú vị nơi bạn có thể kiểm tra giá trị thực của câu chuyện".

Phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023./.

Bài liên quan
Việt Nam có 2 Cảng hàng không lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Tổ chức Quốc tế Skytrax vừa công kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024; trong đó, Việt Nam có 2 Cảng hàng không được vinh danh trong “Top 100 sân bay tốt nhất thế giới” là Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất