Subaru Việt Nam nói sao về hiện tượng rô tuyn thước lái bị xì mỡ trên Forester?

Gia Linh/VOV.VN | 19/08/2022, 11:35

Theo Subaru Việt Nam, hãng đã ghi nhận 3 trường hợp xe Forester sản xuất năm 2019 có hiện tượng rô tuyn (rotuyn) thước lái bị xì mỡ và đang tìm hiểu nguyên nhân.

Trước những thông tin được VOV.VN đăng tải về hiện tượng rô tuyn thước lái của một số xe Forester bị xì mỡ, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - Motor Image Vietnam Co. Ltd (sau đây gọi tắt là Subaru Việt Nam), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và các sản phẩm Subaru tại Việt Nam cho biết, theo báo cáo kỹ thuật từ các trung tâm dịch vụ ủy quyền, Subaru Việt Nam mới ghi nhận 3 trường hợp xe Forester sản xuất năm 2019 có hiện tượng xì mỡ rô tuyn thước lái.

"Hiện nay chúng tôi vẫn đang làm việc với Tập đoàn Subaru Nhật Bản để tìm nguyên nhân chính xác gây ra hiện tượng nêu trên. Subaru Việt Nam cũng chưa nhận thêm báo cáo nào khác về hiện tượng tương tự xảy ra trên các xe Forester sản xuất năm 2020" - đại diện Subaru Việt Nam chia sẻ.

Ngay khi nhận được báo cáo, Subaru Việt Nam đã làm việc với đại lý ủy quyền phụ trách để điều tra và làm rõ hơn các phản ánh của khách hàng liên quan đến hiện tượng xì mỡ rô tuyn thước lái. 

Đại diện Subaru Việt Nam cũng khuyến cáo, nếu xe của khách hàng nào gặp hiện tượng tương tự, công ty khuyến khích khách hàng mang xe đến ngay trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng để được hỗ trợ.

Tuy nhiên, hiện tại nhiều khách hàng sỡ hữu mẫu Forester vẫn đang rất băn khoăn và lo lắng về vấn đề này vì không biết đây là một hiện tượng bình thường chỉ xảy ra trên một số xe hay là lỗi kỹ thuật?

Theo anh N. - một chủ xe Subaru Forester cho biết, hiện hai rô tuyn bị xì mỡ của anh đã được thay mới theo chế độ bảo hành nhưng vẫn không biết có còn bị lại hay không? Các chuyên viên kỹ thuật của đại lý cũng chưa thông báo được nguyên nhân chính xác của hiện tượng này là do đâu? 

"Dù đã thay mới hai rô tuyn thước lái nhưng tôi vẫn lo không biết có bị lại hay không, vì chưa tìm được nguyên nhân cụ thể, do lỗi ở phụ tùng hay vì tác động nào mà lại bì xì mỡ như vậy?" - anh N. nhấn mạnh.

Trong khi đó xe của anh T. (một chủ xe sở hữu Forester tại Hà Nội) cũng bị hiện tượng tương tự như anh N., nhưng xe của anh không được thay mới mà chỉ vệ sinh rồi về theo dõi tiếp. Điều này cũng khiến anh rất băn khoăn vì sao có xe được thay, có xe lại không?

Báo Điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này trong các bài viết tiếp theo./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất