Sóc Trăng lập thủ tục thu hồi chủ trương đầu tư dự án khu đô thị Hồ nước ngọt

Thạch Hồng/VOV-ĐBSCL | 04/08/2022, 19:10

Chiều nay (4/8) ông Nguyễn Minh Hoàng, Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang hoàn tất thủ tục trình UBND tỉnh ban hành quyết định thu hồi chủ trương đầu tư dự án khu đô thị mới Hồ nước ngọt.

Dự án Khu đô thị mới Hồ Nước Ngọt, thành phố Sóc Trăng do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, có mục tiêu nhằm xây dựng khu đô thị gắn liền với công viên vui chơi giải trí, có các chức năng gồm: dịch vụ thương mại tổng hợp, trung tâm văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao và các tiện ích đô thị khác phục vụ cho nhu cầu của người dân trong khu vực.

Địa điểm thực hiện dự án tại Phường 5 và Phường 6, thành phố Sóc Trăng với tổng diện tích dự án trên 47ha, tổng chi phí thực hiện dự án gần 2.500 tỷ đồng.

Tỉnh Sóc Trăng rất kỳ vọng dự án này sẽ góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng về kinh tế - xã hội của địa phương. Tuy nhiên, từ khi có kết quả phê duyệt trúng thầu dự án từ đầu năm 2020 cho đến nay, nhà đầu tư vẫn chưa ký hợp đồng thuê đất và chưa thực hiện các thủ tục về đầu tư./.

Bài liên quan
Tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự tại các cơ sở cai nghiện
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, hướng dẫn các địa phương trong việc bảo đảm an ninh, trật tự tại các cơ sở cai nghiện ma túy bắt buộc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất