Sau ồn ào phát ngôn, Trấn Thành tiếp tục làm MC 'Người ấy là ai'

17/05/2023, 10:21

Sau Rap Việt, Trấn Thành xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt gameshow ''Người ấy là ai'' mùa 5

Tối 16/5, Trấn Thành xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt chương trình Người ấy là ai mùa 5. Đây là gameshow thứ 2 Trấn Thành tiếp tục đồng hành sau Rap Việt. 

Sau ồn ào phát ngôn, Trấn Thành tiếp tục làm MC 'Người ấy là ai' - 1

Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC "Người ấy là ai" mùa 5.

Tập đầu tiên của game show chính thức lên sóng vào tối 19/5 với dàn khách mời gồm người mẫu Minh Tú, ca sĩ Võ Hạ Trâm, diễn viên Song Luân. Mùa 5 có sự thay đổi khi fashionista Châu Bùi là cố vấn thay thế Hương Giang.

Thông tin Trấn Thành làm MC Người ấy là ai mùa 5 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đa phần ủng hộ nam MC tiếp tục vai trò cầu nối giữa nữ chính với ban cố vấn và dàn thí sinh nam, đưa ra lời khuyên về tình yêu, giúp nữ chính vượt qua quá khứ: "Linh hồn và thành công của Người ấy là aimột phần là nhờ vào sự dẫn dắt của anh Trấn Thành mà! Hóng mùa 5"; "Trấn Thành làm MC của các chương trình nào cũng khai thác được rất nhiều tâm lý, thú vị hấp dẫn"; "Luôn ủng hộ",...

Là một MC nổi tiếng về độ hoạt ngôn, hóm hỉnh và có kiến thức tốt, Trấn Thành thường xuyên được mời làm giám khảo hay MC trong những gameshow lớn. Tuy nhiên gần đây, nam MC nổi tiếng gây xôn xao về việc rút khỏi những chương trình từng gắn bó với mình như Siêu tài năng nhí mùa 4. MC Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành dẫn dắt mùa 4 cùng Hari Won. 

Về sự việc này, đại diện BTC vẫn kiên quyết không tiết lộ lý do Trấn Thành không tham gia mùa 4: "Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sáng tạo riêng và lượng khán giả riêng của mình. Để một chương trình thành công thì phải có nghệ sĩ, có các tài năng nhí, các thành viên trong ê-kíp. Khi thêm một nghệ sĩ vào trong chương trình, nghĩa là chúng tôi đã mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chính vì thế chúng tôi muốn dùng từ 'thêm' thay cho từ 'thay'. Hơn nữa, chương trình nào cũng sẽ có những bí mật. Tôi hy vọng khán giả sẽ theo dõi để khám phá thêm những bí mật rất hay trong mùa 4 này".

Lê Chi

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất