Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM

16/01/2023, 15:21

Cũng như mọi năm, nét đặc trưng của Lễ hội Tết Việt 2023 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (quận 1, TP.HCM) là sắc vàng rực rỡ của hoa mai.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 1

Lễ hội Tết Việt 2023 diễn ra với quy mô lớn hơn và tươi mới hơn so với các năm trước. Nếu như năm trước tại lễ hội có khoảng 20 ông đồ với khoảng 12 gian hàng thì năm nay quy mô được mở rộng hơn. Nhà văn hóa Thanh niên còn tổ chức thêm nhiều chương trình nghệ thuật hàng đêm.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 2

Để không trùng lặp và nhàm chán, mỗi năm Ban tổ chức Lễ hội Tết Việt lại có cách bố trí, sắp đặt rất riêng. Ngoài mai vàng, chương trình còn trang trí thêm rất nhiều hạng mục khác nhằm thể hiện nét văn hóa truyền thống ngày Tết đặc trưng của người dân Nam Bộ. 

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 3

Ông Lê Phạm Huy (phải), Tổng Giám đốc Công ty Green Konoha, đơn vị thi công cho sự kiện năm nay chia sẻ: "Năm nay Lễ hội Tết Việt có chủ đề "Mang Tết về nhà", vừa thể hiện một không gian Tết truyền thống miền Nam và sự sum vầy gắn kết gia đình".

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 4

Ý tưởng của lễ hội được điều chỉnh trong suốt 4 tháng nhưng chỉ có 9 ngày để thi công. Đội ngũ nhân viên công ty đã phải chuẩn bị các vật liệu trang trí và đặt hàng các vựa cây tại Đồng Tháp.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 5

Dàn sao Việt cùng nhau diện áo dài, nô nức chụp ảnh tại lễ hội.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 6

NSƯT Trịnh Kim Chi diện áo dài rực rỡ trong không gian ngập sắc xuân của Lễ hội Tết Việt 2023.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 7

Năm nay trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên, những cây mai được sắp xếp theo hình cánh cung, thể hiện sự sum vầy, quây quần. Ngoài mai vàng còn có 3.000 chậu lúa được bài trí công phu để mọi người có thể thưởng ngoạn và chụp hình.

Sao Việt nô nức ‘check-in’ không gian Lễ hội Tết Việt 2023 ở TP.HCM - 8

Phía ngoài khuôn viên còn có phố Ông đồ và đường mai vàng rợp trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1). Lễ hội Tết Việt 2023 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 26/1/2023 (14 tháng Chạp đến mùng 5 Tết) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 25/4: Bằng Kiều chăm con ốm, Thanh Lam tình tứ bên hôn phu
VOVLIVE - Ca sĩ Bằng Kiều ra dáng ông bố bỉm sữa khi chăm con trai út Benly đang bị sốt, NSND Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất