Sao Arsenal chấn thương vẫn phải cùng ĐT Brazil đá siêu kinh điển với Argentina

PV/VOV.VN | 21/11/2023, 11:00

ĐT Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng do chấn thương, HLV Fernando Diniz nhiều khả năng sẽ phải bố trí những cầu thủ chưa bình phục ra sân thi đấu trận siêu kinh điển với ĐT Argentina.

Vào lúc 7h30 ngày 22/11, trận siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ sẽ diễn ra giữa ĐT Brazil và ĐT Argentina trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Đây là cuộc đọ sức được thế giới bóng đá chờ đợi như là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất năm. 

Trước cuộc đối đầu này, cán cân sức mạnh đang nghiêng về phía ĐT Argentina khi đội ĐKVĐ World Cup đang có lực lượng tốt nhất với một Messi sung sức. 

Trong khi đó, ''bão chấn thương'' đang hoành hành tại ĐT Brazil khi những ngôi sao sáng nhất như Neymar, Vinicius, Ederson, Casemiro đều bị đau và chắc chắn sẽ vắng mặt. 

Ngoài ra, những nhân tố khác trong đội hình Selecao như Renan Lodi, Gabriel Jesus vẫn đang chưa hồi phục 100% thể lực nhưng có thể vẫn sẽ phải vào sân thi đấu do HLV Fernando Diniz không còn nhiều lựa chọn nhân sự đủ chất lượng. Trong đó, Jesus đã gần 1 tháng qua chưa đá trận nào cho Arsenal nhưng sẽ vẫn phải vào sân đấu ĐT Argentina. 

ĐT Brazil đang ở trong tình thế khó khăn khi mất điểm 3 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Nếu không thắng Argentina, Selecao có nguy cơ bị tụt ra khỏi top 6, nhóm có vé chính thức đến VCK World Cup 2026. 

Bài liên quan
'Nam thần màn ảnh Việt' từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?
Sở hữu ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng nam diễn viên này từng trải qua 20 lần phẫu thuật sau tai nạn giao thông nghiêm trọng năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất