Quỳnh Nga sánh vai MC Thái Dũng thử áo dài cưới

26/10/2023, 14:22

Cặp đôi sẽ cùng nhau xuất hiện tại Lễ hội Áo dài diễn ra tối 27/10 tại sân khấu đền Bà Kiệu, Hà Nội.

Quỳnh Nga và Thái Dũng vốn là bạn bè thân thiết lâu năm, cả hai đều có mặt trong nhóm bạn chung gồm một số nghệ sỹ Hà Nội như: Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizze, Cao Minh Tiến. Họ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ thân tình.

Sắp tới đây, Quỳnh Nga và Thái Dũng cùng nhau sóng đôi trong trong một chương trình thời trang với vai trò người mẫu. Cụ thể, cặp đôi sẽ trình diễn bộ sưu tập Diễm Ngọc của NTK Dũng Nguyễn tại Lễ hội Áo dài diễn ra vào tối 27/10.

Quỳnh Nga và Thái Dũng.

Quỳnh Nga và Thái Dũng.

NTK Dũng Nguyễn cho biết, anh mong chờ cặp đôi sẽ toả sáng trên sân khấu với những trang phục cưới được thiết kế riêng cho năm nay. Với sự thấu hiểu nhau trong đời sống, cặp đôi đã lập tức gật đầu khi được NTK trẻ đề nghị hợp tác. Cả hai đều tự tin xuất hiện trong vai trò người mẫu, một trải nghiệm mới mẻ.

Thái Dũng cho biết, bản thân vốn yêu vẻ đẹp của áo dài truyền thống nên anh coi đây là một cơ hội để lan toả tình yêu ấy. Hơn nữa, với việc song hành với cô bạn thân Quỳnh Nga trong trang phục áo dài cưới sẽ là một kỷ niệm đẹp của cả hai.

Bên cạnh công việc của một MC, thời gian gần đây, Thái Dũng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số dự án phim truyền hình như Đừng nói khi yêu, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Dù chỉ là các vai diễn nhỏ, nhưng Thái Dũng cho thấy, anh diễn khá ngọt, tạo nhiều thiện cảm cho công chúng.

Dũng Nguyễn giúp Quỳnh Nga thử áo dài.

Dũng Nguyễn giúp Quỳnh Nga thử áo dài.

Khác với Thái Dũng, Quỳnh Nga cho biết, lúc đầu khi được Dũng Nguyễn đề cập, cô đã rất do dự bởi vì, trình diễn thời trang không phải thế mạnh của cô. Tuy nhiên, khi được biết trình diễn áo dài cùng bạn thân Thái Dũng, nữ diễn viên nhận lời.

Lý do theo Quỳnh Nga chia sẻ cũng bắt đầu từ tình yêu với tà áo tinh hoa của dân tộc. Quỳnh Nga cho biết, cô sẽ cố gắng làm tốt nhất trong lần đầu tiên này và hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm, động viên của khán giả.

Show diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của Hồng Diễm trong vai trò người mẫu, điểm xuất phát của cô trong con đường nghệ thuật trước khi trở thành cái tên sáng giá trong vũ trụ phim VTV.

Hồng Diễm vốn là người mẫu trước khi ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim truyền hình.

Hồng Diễm vốn là người mẫu trước khi ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim truyền hình.

Theo Dũng Nguyễn, Hồng Diễm sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng trong chương trình lần này. Anh dành cho nữ diễn viên nhiều lời ngợi khen về sắc vóc, thần thái. “Hồng Diễm sở hữu vẻ đẹp hiền hậu nhưng không kém phần sang trọng của phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đó là điểm kết nối quan trọng với giữa người mẫu và thiết kế lần này của tôi”- Dũng Nguyễn nói.

Anh cho biết thêm, trong buổi thử đồ cho chương trình, Hồng Diễm chuyên nghiệm và thực sự rất khớp với những hình dung của anh khi đặt niềm tin vào cô trước đó. Cả hai đã có một buổi làm việc hiệu quả với những layout đẹp hút mắt.

Ngoài ba nghệ sỹ lần đầu hợp tác trong một show diễn, bộ sưu tập Diễm Ngọc sẽ được trình diễn với một ê-kip quen thuộc của Dũng Nguyễn. Trong đó, MC Mai Ngọc vẫn khẳng định vị trí là nàng thơ của nhà thiết kế trẻ khi tiếp tục là vedette của show.

MC Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc.

Ngoài ra, stylist Duy Nguyễn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Dũng Nguyễn trong dự án này trong vai trò giám đốc sáng tạo.

Được biết, BST Diễm Ngọc Dũng Nguyễn lấy cảm hứng từ vẻ thanh tao, kiều diễm của người thiếu nữ Hà Thành. Mỗi người con gái là một viên ngọc sang lấp lánh, toả sáng theo cách riêng của chính mình. BST gồm 25 thiết kế với tông trắng, vàng làm màu sắc chủ đạo với các chất liệu từ truyền thống đến hiện đại như lụa, tơ tằm, tafta, voan.

An Nguyên

Bài liên quan
Hoa hậu Huỳnh Vy trở lại sàn diễn, tiết lộ lý do ít xuất hiện
Xuất hiện tại Lễ hội Áo dài TP.HCM, Huỳnh Vy gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng những bước catwalk uyển chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất