Quang Hải làm giám khảo Tết Freestyle Football 2022

Hồng Nam | 30/01/2022, 16:21

Quang Hải sẽ giữ vai trò giám khảo tại Tết Freestyle Football 2022 - giải đấu dành cho cộng đồng yêu bóng đá nghệ thuật đường phố được tổ chức vào ngày 12/2 tới.

Sau một năm biến động do đại dịch COVID-19, Đỗ Kim Phúc muốn đưa giải đấu Tết Freestyle Football trở lại, khơi gợi niềm đam mê bóng đá nghệ thuật trong mỗi vận động viên đường phố. Đây là dịp để các VĐV đường phố được thỏa niềm đam mê, cùng nhau gắn kết thành một cộng đồng vững mạnh.

Giải đấu được tổ chức với mục đích đưa bộ môn bóng đá nghệ thuật đường phố đến gần hơn với mọi tầng lớp, khán giả, khơi dậy đam mê với những vận động viên đang tập luyện trong thế giới ngầm bước ra ánh sáng, hay xa hơn nữa là đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới.

Quang Hải làm giám khảo Tết Freestyle Football 2022  - 1

Đỗ Kim Phúc - Trưởng ban tổ chức giải Tết Freestyle Football. 

Từng vô địch giải freestyle châu Á, Đỗ Kim Phúc sắm vai trưởng ban tổ chức cuộc thi năm nay. Anh chia sẻ:

"Đã từ rất lâu, không có cuộc thi tầm cỡ cho những người đam mê bộ môn tâng bóng nghệ thuật trên khắp cả nước. Là quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á, tôi nhận được nhiều lời nhắn nhủ rằng hãy dùng sức ảnh hưởng của mình để đưa bộ môn này bước ra khỏi thế giới ngầm.

Điều đó đã thúc đẩy khiến tôi quyết định mang giải đấu trở lại. Tết Freestyle Football lần này sẽ mang một diện mạo khác, mới mẻ và đầy ấn tượng. Tôi thực sự quyết tâm sẽ mang bóng đá nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới". 

Trải qua vòng loại online, BTC đã tìm ra được 16 nhân tố tài năng nhất. 16 thí sinh này sẽ tranh tài tại vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội, dự kiến diễn ra vào ngày 12/2 tại Đài quan sát Sky Walker - tầng 65 toà nhà Lotte Center Hà Nội. Các VĐV sẽ thi đấu trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống mặt đất từ khoảng cách 273m.

Ban giám khảo cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, như cựu danh thủ tuyển Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn; Lê Anh Tuấn - Nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Việt Nam 2009, bên cạnh ngôi sao Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hải làm giám khảo Tết Freestyle Football 2022  - 2

Quang Hải là giám khảo cuộc thi Tết Freestyle Football. 

Giải đấu Tết Freestyle Football 2022 không đơn thuần chỉ là nơi gắn kết những trái tim yêu bóng đá nghệ thuật đường phố, đây được xem là giải đấu bóng đá đầu tiên trên thế giới diễn ra ở độ cao… 270m. 

Top 16 sẽ thi đấu tâng bóng trên loại kính cường lực có độ cứng gấp 25 lần so với kính thông thường, độ trong của kính đạt 98% tạo cho vận động viên có cảm giác như bước trên không trung. Tất cả sẽ làm nên những điều chưa từng có cho bóng đá nghệ thuật Việt Nam.

Hồng Nam
Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 30/4 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 30/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất