Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ

Bằng Lăng(Nguồn: Carscoops) | 23/05/2022, 06:13

Gói nâng cấp của hãng độ Brabus khiến chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet đạt tốc độ nhanh hơn và sang trọng hơn.

Mới đây, hãng Brabus bổ sung vào danh mục các gói độ của mình phiên bản độ Brabus 820 - bản nâng cấp dành cho mẫu xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet thế hệ mới. Gói nâng cấp toàn diện này mang tới cho xe mức công suất đầu ra 820 mã lực.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 1

(Ảnh: Carscoops)

Gói nâng cấp này giúp chiếc 911 Turbo S Cabriolet thay đổi một cách toàn diện, từ diện mạo, trang bị ngoại thất đến hiệu năng. Chiếc xe được sở hữu hàng loạt các chi tiết nâng cấp được làm bằng carbon với độ hoàn thiện cao, tạo sự khác biệt.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 2

(Ảnh: Carscoops)

Bộ tăng áp Brabus được nâng cấp có khả năng tăng tốc nhiều hơn. Ống xả Brabus INCONEL cung cấp nhiều luồng khí hơn và âm thanh độc đáo. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp, có thể sang số tự động hoặc sang số một cách thủ công.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 3

(Ảnh: Carscoops)

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 2,5 giây và tốc độ tối đa là 340 km/giờ. Với tốc độ này, mẫu xe nhanh hơn so với bản Porsche 911 Turbo S Convertible tiêu chuẩn với khả năng gia tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km/giờ với gói Sport Chrono Package.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 4

(Ảnh: Carscoops)

Brabus thậm chí còn trang bị hai chế độ khác nhau cho ống xả bao gồm chế độ "Sport" và "Coming Home" cho cảm giác êm hơn.

Về thiết kế ngoại thất, Brabus chỉ bổ sung cho xe một bộ bodykit nâng cấp cùng một số chi tiết nhỏ, không thay đổi diện mạo ngoại thất một cách mạnh mẽ như nhiều hãng độ khác. Các phần hốc gió được ốp viền carbon bóng tạo điểm nhấn khác biệt.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 5

(Ảnh: Carscoops)

Ở phía sau xe, bộ khuếch tán được thay đổi thành khuếch tán carbon, bao bọc hệ thống ống xả và cánh lướt gió mới được đặt cao hơn bộ phận nguyên bản. Brabus cũng cung cấp các loại mâm và lốp khác nhau để người mua lựa chọn.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 6

(Ảnh: Carscoops)

Bên trong cabin nổi bật với da trần bông màu đen và đường chỉ màu đỏ. Các chi tiết nhôm trang trí trong xe cũng đã được nhuộm thành màu đỏ, nhấn mạnh sự độc đáo, nổi bật của chiếc xe thể thao.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 7

(Ảnh: Carscoops)

Hiện tại, giá cho phiên bản độ này vẫn chưa được thương hiệu Brabus công bố, nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Porsche 911 Turbo S Cabriolet 'độ' 820 mã lực cực mạnh mẽ - 8

(Ảnh: Carscoops)

Bằng Lăng(Nguồn: Carscoops)
Bài liên quan
Porsche 911 Dakar với khả năng vượt địa hình sẽ ra mắt ngày 16/11
Chiếc Porsche 911 Dakar với khả năng vượt địa hình sẽ được ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất