Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Tô Lịch ở Hà Nội

Văn Ngân/VOV.VN | 16/03/2024, 19:19

Thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Tô Lịch về khu vực xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo thông tin từ Trưởng Công an xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội), vào khoảng 11h30 trưa 16/3, trực ban nhận tin phản ánh từ người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Tô Lịch đoạn chảy ra khu vực đường Kim Giang nên đã cử cán bộ xuống hiện trường.

Qua nắm bắt tình hình, thi thể được xác định là nam giới, nổi trên mặt nước và trôi dạt xuống khu vực này. 

Sau khi nhận được báo cáo, Công an huyện Thanh Trì đã cử các lực lượng xuống để đưa thi thể lên bờ và tiến hành các bước theo quy định.

Đến khoảng 13h30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và chuyển thi thể đi để phục vụ công tác điều tra và xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Hà Nội phân tuyến tuyển sinh hợp lý để huy động trẻ đến trường cao nhất
Kỳ tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 ở Hà Nội dự báo tiếp tục “nóng” khi số lượng học sinh trong độ tuổi vào các lớp đầu cấp tiếp tục tăng so với năm ngoái. Hiện ngành Giáo dục- Đào tạo đang phối hợp với chính quyền các quận, huyện, thị xã thực hiện phân tuyến tuyển sinh hợp lý để huy động được số trẻ đến trường với tỷ lệ cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất