Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí sau 3 năm đóng băng sự nghiệp

11/06/2022, 06:41

Việc Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí ở Trung Quốc được cho là dấu hiệu hồi sinh của nữ diễn viên có sự nghiệp bị đóng băng vì tội trốn thuế.

Sina đưa tin ngày 10/6, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Glass Trung Quốc. Việc nữ diễn viên được xuất hiện trên ấn bản là tín hiệu đáng mừng, sau khi cô vướng scandal trốn thuế.

Xuất hiện trên trang bìa, Phạm Băng Băng được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 41. Thần thái sang trọng, quyến rũ của cô khó có ngôi sao nào trong giới giải trí Hoa ngữ sánh kịp.

Theo Sina, năm 2018, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế và bị nộp phạt gần 130 triệu USD. Sau đó, nữ diễn viên mất hết danh tiếng, bị cấm xuất hiện trên truyền hình.

Sau 3 năm không có hoạt động, Phạm Băng Băng dần trở lại giới giải trí bằng việc tham gia các sự kiện nhỏ. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hạng 2 ở quốc tế, thay vì các ấn phẩm lớn trong nước như trước kia.

Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí sau 3 năm đóng băng sự nghiệp - 1
Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí sau 3 năm đóng băng sự nghiệp - 2
Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí sau 3 năm đóng băng sự nghiệp - 3
Phạm Băng Băng được lên bìa tạp chí sau 3 năm đóng băng sự nghiệp - 4
Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí ở Trung Quốc sau 2 năm.

Tuy nhiên, so với những ngôi sao trốn thuế như Đặng Luân, Trịnh Sảng, hay phạm tội như Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy, Trương Triết Hạn..., Phạm Băng Băng may mắn hơn khi được giữ lại trang Weibo với hơn 63 triệu người theo dõi, trang mạng xã hội của văn phòng đại diện cũng được giữ nguyên.

Tháng 12/2020, khi Phạm Băng Băng xuất hiện cùng em trai Phạm Thừa Thừa trên trang bìa tạp chí T Magazine China, song chỉ sau ít lâu, bài quảng cáo ''Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa'' đã bị gỡ khỏi Weibo.

Sina cho hay, T Magazine gặp áp lực từ dư luận khi để Phạm Băng Băng trở thành người mẫu trang bìa cho số báo cuối năm. Không chỉ vậy, việc tạp chí sử dụng cụm từ "chị em gia thế" mô tả cho bộ ảnh đã vấp phải không ít sự phản đối của công chúng, nhất là khi nữ diễn viên đang chịu phạt vì hành vi trốn thuế.

Tai tiếng khiến "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" bị nhận xét không còn xứng đáng đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa trên một tạp chí. Trước sức ép từ dư luận, T Magazine phải gỡ bài thông báo trên mạng xã hội, đình xuất bản và cam kết hoàn tiền cho người đã đặt báo trước đó.

Sau 2 năm, Phạm Băng Băng mới lại trở thành nhân vật chủ chốt trên một bìa tạp chí ở Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu hồi sinh của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, hiện tại Phạm Băng Băng vẫn không nhận được lời mời đóng phim. Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật Trung Quốc, người đẹp chấp nhận sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành Beauty Blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên nền tảng mạng xã hội.

Đầu năm nay, Phạm Băng Băng sang Hàn tìm kiếm cơ hội. Cô nhận vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Phạm Băng Băng chỉ là 1 trong số 1.000 người mẫu được thuê trong lễ hội té nước
Truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của Phạm Băng Băng, cho rằng đãi ngộ dành cho cô trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan kém.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất