Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes

17/05/2023, 10:51

Thảm đỏ LHP Cannes năm nay chứng kiến sự có mặt của nhiều nghệ sĩ Trung Quốc khi Phạm Băng Băng, Củng Lợi vẫn là ngôi sao châu Á nổi bật được truyền thông săn đón.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 1

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 2

Ngày 17/5, Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 76 chính thức khai mạc ở Cannes, Pháp. Thảm đỏ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng. Phạm Băng Băng là tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế và xứ tỷ dân.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 3

Trở lại Cannes sau 5 năm, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, gợi cảm. Cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ cỏ cây thiên nhiên, "mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Người đẹp được đánh giá lần nữa thành công trong việc quảng bá hương sắc Trung Hoa đến thế giới, thông qua trang phục ở một sự kiện phim ảnh tầm cỡ.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 4

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 5

Theo Sina, Phạm Băng Băng đầu tư lớn cho nhan sắc khi đến tham dự Cannes. Nữ diễn viên không nhận tài trợ. Trang sức ngọc phỉ thúy mà "nữ hoàng thảm đỏ" đeo lên thảm đỏ đều là của cô. Giá trị của bộ nữ trang lên đến hàng triệu USD.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 6

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 7

Nữ diễn viên họ Phạm tự tin thả dáng trên thảm đỏ. Cô là gương mặt trung tâm trong dàn sao châu Á. Trên sóng trực tiếp chính thức của Cannes, MC cũng khen ngợi sắc vóc và bộ váy ấn tượng của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 8

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 9

Trương Vũ Kỳ diện váy cúp ngực, khoét cổ chữ V sâu khoe vòng một gợi cảm. Năm 2013, cô đến Cannes với thiết kế táo bạo tương tự, thành công thu hút ống kính truyền thông.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 10

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 11

Thiết kế "nguy hiểm" khiến Trương Vũ Kỳ suýt rơi vào tình huống lộ hàng. Trên thảm đỏ, cô gây chú ý khi tháo vòng cổ ném về khu vực của báo giới. Theo nữ diễn viên, chặng đường đến Cannes lần này của cô khá gian nan. Sao nữ Mỹ nhân ngư bị thất lạc hành lý ở sân bay Pháp, phải vận chuyển gấp váy áo lần 2 từ quê nhà sang để kịp thời gian dự sự kiện.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 12

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 13

Củng Lợi thanh lịch, quyền lực trên thảm đỏ Cannes. Cô là khách mời thường niên, thậm chí được hưởng đặc quyền riêng từ ban tổ chức liên hoan phim. Năm 2019, thảm đỏ Cannes từng tạo khoảng trống trong 3 phút để Củng Lợi có thể tạo dáng ở mọi góc độ, tất cả ống kính đều tập trung vào một mình cô. Ngôi sao Cao lương đỏ là minh tinh gốc Hoa duy nhất được hưởng ưu ái này từ LHP Cannes.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 14

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 15

Quan Hiểu Đồng có lần thứ 4 tham dự Cannes. Nữ diễn viên sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Ở tuổi 26, cô có trong tay hơn 100 vai diễn lớn nhỏ. Nữ diễn viên được khen ngợi thông minh, có trí nhớ tốt, tính cách dễ thương. Quan Hiểu Đồng cũng được biết đến là sao trẻ có thế lực chống lưng lớn ở showbiz Trung Quốc. Cô được nhóm quyền lực Kinh Khuyên nâng đỡ nhiều năm qua.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 16

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 17

Bộ phim Sai lầm bên sông do Chu Nhất Long đóng chính, Ngụy Thư Quân đạo diễn vào danh sách tranh giải Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo). Ngoài phim của Chu Nhất Long, năm nay, điện ảnh xứ tỷ dân còn có tác phẩm Nhiên Đông (Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên, Khuất Sở Tiêu diễn xuất) vào danh sách rút gọn của LHP Cannes lần thứ 76.

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 18

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 19

Phạm Băng Băng - Củng Lợi 'đọ sắc' tại thảm đỏ LHP Cannes - 20

Giả Nãi Lượng, Tưởng Mộng Tiệp, Hàn Đan Đồng (từ trái sang phải) hay Trương Vũ Kỳ và Quan Hiểu Đồng ở trên tới Cannes theo lời mời của nhãn hàng. Vì không quen mặt với thị trường giải trí quốc tế, đa số họ được giới thiệu chung là nghệ sĩ Trung Quốc dù có danh tiếng ở quê nhà.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Phạm Băng Băng chỉ là 1 trong số 1.000 người mẫu được thuê trong lễ hội té nước
Truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của Phạm Băng Băng, cho rằng đãi ngộ dành cho cô trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan kém.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất