Ông Kim Jong-un cùng con gái thị sát căn cứ vệ tinh do thám

17/05/2023, 10:50

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái đã đi thị sát căn cứ vệ tinh do thám quân sự đầu tiên của Triều Tiên.

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, hôm 16/5, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã xuất hiện cùng con gái Kim Ju Ae trong chuyến thị sát căn cứ vệ tinh do thám quân sự ở Bình Nhưỡng và phê duyệt các bước tiếp theo trong kế hoạch của Ủy ban chuẩn bị phóng vệ tinh không thường trực.

Ông Kim Jong-un cùng con gái thị sát căn cứ vệ tinh do thám - 1

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và con gái trong chuyến thị sát. (Ảnh: KCNA)

Theo KCNA, ông Kim Jong-un khẳng định việc phóng thành công vệ tinh do thám quân sự là một yêu cầu cấp thiết đối với tình hình an ninh hiện tại của đất nước.

Ông Kim Jong-un cùng con gái thị sát căn cứ vệ tinh do thám - 2

(Ảnh: KCNA)

Chủ tịch Triều Tiên đánh giá cao công việc của Ủy ban chuẩn bị phóng vệ tinh không thường trực, về mức độ hoàn thành nhiệm vụ và vai trò trách nhiệm trong quá trình thực hiện dự án quan trọng nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật quân sự của đất nước.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Triều Tiên bất ngờ hủy tổ chức trận vòng loại World Cup 2026 với Nhật Bản
Triều Tiên đã đột ngột hủy tổ chức trận đấu vòng loại World Cup 2026 với Nhật Bản vào tuần tới, khiến ban tổ chức gặp khó trong việc xếp lịch thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cấm lái xe có nồng độ cồn, song tránh lạm dụng kiểm tra xử phạt gây phản cảm
Nhiều Đại biểu Quốc hội ủng hộ phương án quy định cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn. Có ý kiến đề nghị cơ quan chức năng tránh lạm dụng quy định để xử phạt, kiểm tra, gây sự phản cảm của người dân.
Mới nhất