Những phim hoạt hình được mong chờ nhất dịp cuối năm 2022

Hà Phương/VOV.VN | 09/08/2022, 08:57

Trong những tháng cuối năm 2022, rạp chiếu toàn quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với các tựa phim hoạt hình mới đáng mong chờ dưới đây.

Tạo hình dễ thương, độc đáo, cốt truyện nhẹ nhàng cùng tình tiết tươi vui, hài hước, những yếu tố này khiến các phim hoạt hình luôn có sức hút mãnh liệt với các bạn nhỏ và khán giả gia đình. Điển hình như tháng hè vừa qua, loạt nhóc “chuối vàng” "Minions" đã thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng cho thể loại hoạt hình tại phòng vé Việt, trở thành cơn sốt đối với người xem mọi lứa tuổi. Và trong những tháng cuối năm 2022, rạp chiếu toàn quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với các tựa phim hoạt hình mới đáng mong chờ dưới đây.

Paws Of Fury: The Legend Of Hank

Ra mắt vào dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, "Paws Of Fury: The Legend Of Hank" – một bộ phim đến từ đạo diễn của "The Lion King" sẽ mang đến cho các khán giả nhí câu chuyện hài hước, ý nghĩa về tình bạn và sự can đảm theo đuổi ước mơ. Tham gia lồng tiếng cho bộ phim là những diễn viên tên tuổi như Samuel L. Jackson, Dương Tử Quỳnh, Djimon Hounsou,…

Bộ phim xoay quanh Hank - chú chó đáng yêu có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào một thị trấn đầy mèo. Và mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Ika Chu đã lừa Hank giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Cùng với những người bạn mới quen, Hank phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu để chuộc lại sai lầm của mình.

The Amazing Maurice

"The Amazing Maurice" là bộ phim hoạt hình đầu tiên dựa trên tiểu thuyết của Terry Pratchett - "The Amazing Maurice and His Educated Rodents". Cuốn tiểu thuyết là cuốn thứ 28 trong loạt Discworld và là cuốn đầu tiên được viết cho khán giả nhỏ tuổi, giành được Huân chương Carnegie vào năm 2001.

Bộ phim kể về Maurice, một con mèo lớn biết nói, đi tuần tra khắp các thị trấn để giải quyết những chú chuột đột ngột xuất hiện. Nhưng đây không phải là những con chuột bình thường - chúng nói chuyện và mặc quần áo và mơ về một hòn đảo thiên đường nơi chuột và con người chung sống hòa bình. Hóa ra đây là một trò lừa đảo mà Maurice cùng anh bạn Keith thực hiện. Vào lúc họ tới thị trấn Bad Blintz, nơi họ gặp cô bé yêu sách, Malicia, người sẽ dẫn họ vào cuộc phiêu lưu bí ẩn sắp tới.

Phim có sự tham gia của Hugh Laurie (Avenue 5), Emilia Clarke (Game of Thrones), David Thewlis (Wonder Woman), Himesh Patel (Yesterday), Gemma Arterton (The King's Man) và nhiều diễn viên khác. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12 năm nay.

Puss in Boots: The Last Wish

Sau hơn một thập kỷ vắng bóng, chú mèo đi hia nổi tiếng trong loạt Shrek sẽ chính thức quay trở lại với phần phim riêng thứ 2 "Puss in Boots: The Last Wish". Niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm khiến chú mèo “tiêu” 8 trong số 9 mạng sống của mình. Giờ chỉ còn một mạng sống, Puss sẽ phải làm gì để sống sót qua cuộc hành trình nguy hiểm cận kề.

Tràn ngập màu sắc phiêu lưu hồi hộp, những lời thoại hài hước, dí dỏm, những hình ảnh đáng yêu cưng xỉu, Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ cho các gia đình vào dịp lễ hội cuối năm. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay.

One Piece Film: Red

"One Piece Film: Red" đánh dấu kỷ niệm sự ra mắt tập phim thứ 1000 của bộ anime "One Piece" và là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. Với lượng fan hâm mộ “khủng” lâu năm, bộ phim hứa hẹn sẽ là “bom tấn anime” của năm 2022.

"One Piece Film: Red" tập trung vào nhân vật Shanks - thủ lĩnh của băng hải tặc Tóc đỏ, một trong những Tứ hoàng mạnh nhất biển cả. Một nhân vật mới nữa cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim là Uta – ca sĩ siêu sao, được tiết lộ là con gái của Shanks sau trích đoạn trailer đầu tiên. Và Luffy thậm chí còn đã từng gặp Uta lúc nhỏ. Mọi biến cố bắt đầu kể từ thông tin gây tò mò này được phát tán trong thế giới One Piece. Bộ phim cũng dự kiến vào tháng 12 năm nay./.

Bài liên quan
Những tiết lộ thú vị về tương lai loạt phim hoạt hình "Kung Fu Panda"
Màn ra mắt của "Kung Fu Panda 4" tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt lớn, khiến khán giả vô cùng phấn khích. Nhìn vào con số doanh thu mà phim đạt được chỉ sau 2 tuần đầu tiên, hãng DreamWorks có thể “ngạo nghễ” khi có thành công bùng nổ ngay đầu năm 2024.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất