Nhà sản xuất nói gì trước tin gạt Trấn Thành khỏi Siêu tài năng nhí vì lùm xùm?

18/04/2023, 14:21

Thông tin Trấn Thành sẽ vắng mặt trong chương trình "Siêu tài năng nhí" - nơi anh đã cùng vợ đồng hành 3 mùa trước đó khiến cho nhiều khán giả quan tâm.

MC Đại Nghĩa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Hari Won kèm dòng trạng thái: “Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau”. Thông qua hình ảnh nam MC chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra Đại Nghĩa và Hari Won đang có mặt tại trường quay của show Siêu tài năng nhí.

Đáng nói, đây là chương trình “ruột” của Trấn Thành và bà xã. Cả hai đã làm giám khảo 3 mùa xuyên suốt, nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Nhà sản xuất nói gì trước tin gạt Trấn Thành khỏi Siêu tài năng nhí vì lùm xùm? - 1

Đại Nghĩa được cho là sẽ thay thế Trấn Thành ngồi ghế giám khảo.

Việc Trấn Thành không xuất hiện ở mùa 4 Siêu tài năng nhí khiến khán giả xôn xao. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ đã bị gạt khỏi chương trình khi vướng phải “làn sóng” tẩy chay của dân mạng vì nhiều phát ngôn trong thời gian qua. 

Trả lời PV VTC News, đại diện đơn vị sản xuất show Siêu tài năng nhí cho biết hiện tại mọi thông tin về gameshow chưa được phải là chính thức: "Hiện tại phía chương trình vẫn chưa công bố dàn giám khảo chính thức của mùa 4. Chúng tôi sẽ có buổi họp báo công bố cụ thể về dàn giám khảo, các đổi mới vào cuối tháng 4 này".

Nói về thông tin Trấn Thành không được mời tham gia mùa 4 vì những lùm xùm không hay, đại diện chương trình cũng cho biết lý do nam MC không tham gia cũng sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo. "Phía chương trình hiện chưa khẳng định việc Trấn Thành có tham gia hay không. Vì vậy, chúng tôi vẫn chưa thể trả lời câu hỏi liên quan tới việc này", phía chương trình nói thêm.

Nhà sản xuất nói gì trước tin gạt Trấn Thành khỏi Siêu tài năng nhí vì lùm xùm? - 2

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won gắn bó với "Siêu tài năng nhí" suốt 3 mùa.

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Sau ồn ào "bao rạp vì cần sự riêng tư", nam nghệ sĩ gây tranh cãi khi khóc lóc cùng phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" tại sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức. Anh nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Phát ngôn khiến Trấn Thành bị khán giả kêu gọi tẩy chay, trong khi đó một số đồng nghiệp như Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành. 

Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả không hài lòng. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất