Nguyễn Thùy Linh thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới

Hoàng Yến/VOV.VN | 18/07/2023, 08:34

Nguyễn Thùy Linh tăng 3 bậc để vươn lên hạng 23 theo bảng xếp hạng cầu lông mới nhất, đây là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt người Việt Nam.

Nguyễn Thùy Linh thi đấu rất tốt ở US Open 2023 khi lọt vào tới vòng tứ kết. Mặc dù thất bại trước tay vợt người Thái Lan ở tứ kết, nhưng Nguyễn Thùy Linh vẫn tích lũy được điểm số quan trọng để tăng hạng trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới.

Theo bảng xếp hạng cầu lông cập nhật ngày 18/7, Nguyễn Thùy Linh đã tăng 3 bậc để xếp hạng 23 thế giới. Đây là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt người Việt Nam.

Trước đó, ở giải Canada Open 2023, Nguyễn Thùy Linh cũng lọt vào tới vòng tứ kết sau khi loại nhà đương kim vô địch. Nhờ thành tích đó, Nguyễn Thùy Linh tăng 3 bậc để xếp hạng 26 thế giới.

Như vậy, sau 2 giải Canada Open 2023 và US Open, Nguyễn Thùy Linh đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, tay vợt người Việt Nam có thể lọt vào tốp 20 thế giới.

Bài liên quan
Nguyễn Thùy Linh gặp thuận lợi ở giải cầu lông Masters Tây Ban Nha
Nguyễn Thùy Linh được xếp hạt giống ở giải cầu lông quốc tế Masters Tây Ban Nha 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất