Ngô Kiến Huy: Tôi bỏ 500 triệu đồng đầu tư hình ảnh khi làm MC 'Ca sĩ mặt nạ'

09/01/2023, 14:51

Ngô Kiến Huy nói, 500 triệu là số tiền lớn nhưng xứng đáng để đầu tư nếu hình ảnh của anh góp sức cho thành công của chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

Nhìn lại một năm hoạt động đầy nỗ lực, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Một năm đủ đầy và viên mãn, theo nhìn nhận và quan điểm cá nhân tôi”. Đây là năm anh gặt hái thành tựu đáng kể ở lĩnh vực truyền hình.

"2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân tôi sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng con đường nghệ sỹ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân. Tôi đã làm được điều đó.

Minh chứng là cả hai chương trình truyền hình thực tế '2 ngày 1 đêm' và 'Ca sĩ mặt nạ'. Tôi khẳng định vai trò MC của bản thân là lựa chọn đúng đắn. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình”, anh viết.

Ngô Kiến Huy: Tôi bỏ 500 triệu đồng đầu tư hình ảnh khi làm MC 'Ca sĩ mặt nạ' - 1

Ngô Kiến Huy có một năm 2022 đầy thành công ở lĩnh vực truyền hình.

Theo Ngô Kiến Huy, sự yêu mến của khán giả cũng như hiệu ứng mà anh có được khi làm MC khiến anh không ngần ngại đầu tư: "Khi đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý, tôi mới dám một mình 'cân' cả một chương trình lớn như 'Ca sĩ mặt nạ'. Khi biết tôi tự bỏ 500 triệu tiền túi để đầu tư hình ảnh của mình tại chương trình, nhiều người đã hỏi rằng 'mong đợi gì mà chơi lớn vậy?'. Nói thật, tôi không mong đợi gì cả, tôi chỉ biết rằng, khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần vào hiệu ứng cho cả chương trình. 500 triệu đồng là số tiền lớn với tôi, nhưng nếu điều ấy khiến cho hình ảnh của tôi không chỉ phù hợp mà còn góp sức cho thành công của chương trình, với tôi nó hoàn toàn xứng đáng. May mắn, tôi đã đúng”.

Ngô Kiến Huy: Tôi bỏ 500 triệu đồng đầu tư hình ảnh khi làm MC 'Ca sĩ mặt nạ' - 2

Nam ca sĩ coi những vụ tranh cãi là bài học đáng giá.

Ở lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc trong năm 2022. Theo anh, dù có những tranh cãi xung quanh sản phẩm nhưng đó chính là những bài học đáng quý mà anh trân trọng. Anh cảm thấy không buồn khi đã dốc toàn bộ sức lực cho nó. Với Ngô Kiến Huy, việc hoàn thành 3 MV mang 3 màu sắc khác nhau chính là thành công.

“Có thể, thành tựu của hôm nay vẫn còn nhỏ nhưng chắc chắn nó sẽ là nền tảng tốt cho thành tựu của ngày mai. Chỉ cần chúng ta cố gắng hết mình, thành tựu chắc chắn sẽ đến. Tôi tin điều đó một cách tuyệt đối”, Ngô Kiến Huy bộc bạch.

Điều không thể phủ nhận là cả 3 sản phẩm âm nhạc gần đây của Ngô Kiến Huy đều được đầu tư “khủng”. Anh chia sẻ: “Tiền nào của đó. Muốn có một sản phẩm chất lượng thì phải đổ tiền mà đầu tư. Tôi cũng cần phải có những thử nghiệm và bứt phá. Đó là trách nhiệm đáp trả sự yêu mến và niềm tin khán giả dành cho mình. Và rõ ràng, muốn bứt phá thì phải sáng tạo, muốn sáng tạo được thì phải đầu tư”.

Tùng Thanh

Bài liên quan
Hà Nhi tiết lộ tình bạn đặc biệt với 'Voi Bản Đôn' Anh Tú
Hà Nhi và "Voi Bản Đôn" Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết trong nghề suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất