Nghe lại những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương

PV/VOV.VN | 19/09/2020, 14:41

Trong sự nghiệp của mình, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã sáng tác rất nhiều ca khúc nổi tiếng như “Hồ trên núi”, “Trên đỉnh Phù Vân”, “Chảy đi sông ơi”...

Sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư tụy, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã qua đời vào trưa ngày 19/9.

Sự ra đi của nhạc sĩ Phó Đức Phương để lại nhiều niềm tiếc nuối cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cả những khán giả đã yêu mến âm nhạc của ông trong suốt những năm qua.

Trong sự nghiệp của mình, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã sáng tác rất nhiều ca khúc nổi tiếng như “Những cô gái Quan họ”, “Hồ trên núi”, “Huyền thoại hồ Núi Cốc”, “Trên đỉnh Phù Vân”, “Chảy đi sông ơi”...

Cùng nghe lại một số bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương:

Huyền thoại hồ Núi Cốc - Anh Thơ
Hồ trên núi - Hà Trần
Trên đỉnh Phù Vân - Tùng Dương
Chảy đi sông ơi - Thanh Lam
Một thoáng Tây Hồ - Mỹ Linh
Bên dòng sông Cái - Tùng Dương
Những cô gái Quan họ - Kim Oanh và Tốp ca nữ Đài TNVN
Bài liên quan
Bắt 4 cán bộ kiểm lâm vụ phá rừng phòng hộ ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày 12/7, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 cán bộ Hạt kiểm lâm Phú Mỹ -Vũng Tàu và Ban quản lý rừng phòng hộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu liên quan vụ án phá rừng phòng hộ trên núi Thị Vải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất