Ngày này năm xưa: Messi đạt cột mốc đặc biệt

PV/VOV.VN | 01/05/2022, 12:00

Ngày này 3 năm trước, Messi rực sáng trong trận bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu giữa Barca và Liverpool để cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB.

Ngày 1/5/2019, Barca tiếp đón Liverpool trên sân nhà Camp Nou ở trận bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu 2018/2019. Trước trận đấu này, Messi đã có 598 bàn thắng ở cấp CLB. 

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Messi ghi thêm cú đúp vào lưới Liverpool để chính thức chạm mốc 600 bàn thắng ở cấp CLB. Trong đó, Bàn thắng thứ 600 của Messi cho Barca là siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách 26m đưa bóng đi vào góc cao khung thành The Kop. Barca thắng trận đấu đó với tỷ số 3-0. 

Dù cảnh giác cao độ nhưng Alisson hoàn toàn bất lực trước kiệt tác được vẽ ra từ cái chân trái siêu đẳng của El Pulga. “Tôi đã may mắn khi cú sút đưa bóng ghim vào góc cao khung thành Liverpool. Dù sao, đây cũng là bàn thắng rất đẹp”, Messi nói về bàn thắng đặc biệt của mình.

Khi đó, rất nhiều người đã tin vào việc Barca giành vé vào chơi trận chung kết nhưng màn lội ngược dòng không tưởng với trận thắng 4-0 của Liverpool trong trận lượt về đã khiến Messi và Barca vỡ mộng vào chơi trận cuối cùng của Cúp C1 châu Âu sau 4 năm./.

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất